“ทูเดอะนายน์” จับมือ “CJ Cheljidaeng” ผู้ผลิตอาหารและยารายใหญ่ 1 ใน 10 ของเกาหลี เปิดตัว “Innerb Aqua rich” คอลลาเจน เปปไทด์ โมเลกุลเล็กสูตรเข้มข้น เครื่องสำอางกินได้ เพื่อผิวเปล่งประกายออร่า เงาวาวดังสาวเกาหลี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

“ทูเดอะนายน์” จับมือ “CJ Cheljidaeng” ผู้ผลิตอาหารและยารายใหญ่ 1 ใน 10 ของเกาหลี เปิดตัว “Innerb Aqua rich” คอลลาเจน เปปไทด์ โมเลกุลเล็กสูตรเข้มข้น เครื่องสำอางกินได้ เพื่อผิวเปล่งประกายออร่า เงาวาวดังสาวเกาหลี

Innerb Aqua rich (อินเนอร์บี อะควาริช) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผิวจากธรรมชาติ                   ด้วยคุณสมบัติพิเศษของคอลลาเจนเปปไทด์  โมเลกุลเล็กสูตรเข้มข้น  เป็นเครื่องสำอางกินได้ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว  เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  ช่วยชะลอและลดริ้วรอยอย่างรวดเร็ว เผยผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี  เปล่งประกายออร่า เงาวาวดังผิวสาวเกาหลี  โดยได้รับความนิยม ขายดีเป็นอันดับ 1 ในเกาหลี มากว่า 4 ปี 

บริษัททูเดอะนายน์จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สกินแคร์ และอาหารเสริมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี  จัดงานเปิดตัวครั้งแรกใน ประเทศไทย Innerb Aqua rich”  คอลลาเจน อันดับ1               ของเกาหลี เครื่องสำอางกินได้ เปิดไฟให้ผิวออร่า เงาวาวดังสาวเกาหลี โดยจับมือกับบริษัท CJ Cheljidaeng  บริษัทผู้ผลิตอาหารและยารายใหญ่ 1 ใน 10 ของเกาหลี ในการนำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่มีคุณภาพ ปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจน  ด้วยคุณสมบัติพิเศษของคอลลาเจน เปปไทด์ ที่อัดแน่นอยู่ในเม็ดแคปซูล ซอฟเจล จึงทำให้ innerb ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลี      ภายในงาน พบกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ รับฟังสาระความรู้ แชร์ประสบการณ์ในการดูแลผิวด้วย innerb จากเหล่าบล้อกเกอร์ชื่อดัง               สนุกสนานกับกิจกรรมเกมส์ตอบปัญหารับของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษซื้อ1แถม1                     (เฉพาะงานนี้เท่านั้น) ณ ร้าน Bake A Wish (ชั้นใต้ดิน ตรงข้าม eveandboy) ศูนย์การค้า  สยามสแควร์ วัน

คุณจิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัททูเดอะนายน์จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง            สกินแคร์ และอาหารเสริมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี กล่าวว่า ในครั้งนี้บริษัทฯ ได้จับมือกับบริษัท                  CJ Cheljidaeng  บริษัทผู้ผลิตอาหารและยาของซัมซุง รายใหญ่ 1 ใน 10 ของเกาหลี ในการนำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพราะฉะนั้นจึงเชื่อถือได้ในด้านความปลอดภัย และมียอดขายที่เป็นอันดับ 1 ในเกาหลี ครองตลาด อาหารเสริมมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมรางวัลการันตีมากมาย อาทิ อาหารเสริมยอดเยี่ยมจากเว็บไซต์และนิตยสารชื่อดัง รวมถึงชนะเลิศบรรจุภัณฑ์อันดับ 1 อีกด้วย  จากประสบการณ์ของผู้ที่ทาน innerb จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่สวย ฉ่ำวาว ชุ่มชื้นขึ้น
“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มของเครื่องสำอางค์ ซึ่งเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยม          จากเหล่า บิวตี้เกิร์ล นั่นคือ  CAT LINER จากแบรนด์ FAIRYDROPS  อายไลน์เนอร์สีดำสนิท คุณสมบัติพิเศษของหัวแปรงพู่กันเรียวเล็กเพียง 0.1 MM. จึงสามารถกำหนดเส้นได้ดังใจ  เขียนง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะ ระหว่างวันให้ดวงตาดูคมสวยยาวนานตลอดวัน ซึ่งเหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้มาก” คุณจิลมิกา  กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับบริษัททูเดอะนายน์จำกัด เป็นบริษัท ผู้นำเข้าและจำหน่ายสกินแคร์และอาหารผิวชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น   ภายใต้ชื่ Jillmika  ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ 2554 นับเป็นเวลา 8 ปีแล้ว โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนาและขยายธุรกิจพร้อมกับการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านสุขภาพและความงาม รวมไปถึงผู้ที่มีปัญหาด้านผิวพรรณ              ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ  มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในเครือ ต่างๆ มากมาย กว่า 15 แบรนด์ดัง อาทิ     White Ichigo, Fracora, Fairydrops,   Slinky Touch Hair remover, Shiro waki Hime 30s,  Qb Quick Beauty, Princess Dress Pink, Kailijumei Lipstick,  Coscos  ฯลฯ โดยมีแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมาย อาทิ แบรนด์ Fracora         ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพสินค้าและยอดขายอันดับจากวัตสัน ต่อเนื่องสองปีซ้อน,  และรางวัล   จากสื่อต่างๆทั้ง ไทย  ฮ่องกง  ญี่ปุ่น และในประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย 

พิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของ Innerb Aqua rich  ได้แล้ววันนี้                                                     ที่ร้าน eveandboy สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ                                                                  โปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อ innerb แถมฟรีFracora White’st Placenta 1 ซอง  ขวดที่สองลด 50%
(เฉพาะในช่องทางออนไลน์ที่ Line @jillmika, และ Line fracorathailand)                                            ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2562  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่โทร 092-2491116, www.jillmika.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad