สตีเว่น สปีลเบิร์ก เตรียมรีเมค West Side Story แจ้งชื่อแบ่งทีม “ชาร์คส์” vs “เจทส์” เปิดกล้องซัมเมอร์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

สตีเว่น สปีลเบิร์ก เตรียมรีเมค West Side Story แจ้งชื่อแบ่งทีม “ชาร์คส์” vs “เจทส์” เปิดกล้องซัมเมอร์นี้

สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) เตรียมหยิบผลงานเรื่อง West Side Story มารีเมคใหม่ให้ค่าย 20th Century Fox  โดยพวกเขามีแผนจะเดินหน้าถ่ายทำกันในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้พวกเขาก็ได้ประกาศรายชื่อทัพนักแสดงกว่า 50 ชีวิตที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักท่ามกลางความขัดแย้งระหว่าง #ทีมชาร์คส์ และ #ทีมเจทส์ ออกมาให้ทราบกันแล้วด้วย  
               
สำหรับนักแสดงนำทั้ง 11 คนจะประกอบไปด้วย นักแสดงบรอดเวย์ ไมค์ เฟสต์ (Mike Faist) ที่จะมารับบทเป็น “ริฟฟ์” หัวหน้าทีมเจทส์ ขณะที่นักแสดง-นักเต้นชาวแคนาดา เดวิด อัลวาเรซ (David Alvarez) จะมารับบทเป็น “เบอร์นาโด” หัวหน้าทีมชาร์คส์ ส่วนนักร้อง-นักเต้นชาวเปอร์โตริโก อนา อิซาเบลล์ (Ana Isabelleจะมารับบทเป็น “โรซาเลีย” เพื่อนร่วมงานของ “มาเรีย” ตัวละครที่รับบทโดย ราเชล เซ็กเลอร์ (Rachel Zegler) และนักแสดง-นักเต้นสาว แมดดี้ ซีกเลอร์ (Maddie Ziegler) จะมารับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเจทส์      
               
ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาแล้วว่า แอนเซล เอลกอร์ธ (Ansel Elgort) จะมารับบทเป็น “โทนี่” ตัวเอกของเรื่อง ขณะที่ ริตา โมรีโน (Rita Moreno) จะรับบทเป็น “วาเลนตินา” ตัวละครที่รีเมดมาจากตัวละคร ด็อก เจ้าของร้านค้าที่ โทนี่ ทำงานอยู่ นอกจากนี้ก็ยังมี อาเรียนา เดอโบส (Ariana DeBose) มารับบทเป็น “อนิตา”จอช อันเดรส ริเวร่า (Josh Andrés Rivera) รับบทเป็น “ชิโน”โครี่ย์ สโตลล์ (Corey Stoll) รับบทเป็น “ร้อยโท แชรงค์” และ ไบรอัน ดาร์ซีย์ เจมส์ (Brian d’Arcy Jamesรับบทเป็น “เจ้าหน้าที่ ครัปกี” อีกด้วย สปีลเบิร์ก จะลงมือกำกับโปรเจ็คนี้ด้วยตัวเอง พร้อมนั่งแท่นอำนวยการสร้าง โดยมี โทนี่ คัชเนอร์ (Tony Kushner) มารับหน้าที่รังสรรค์สคริปท์ ซึ่งดัดแปลงมาจากมิวสิคัลบรอดเวย์ต้นฉบับเมื่อปี 1957  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad