เปิดภาพรอบปฐมทัศน์ The Curse of The Weeping Woman ก่อนหวีดไปกับคำสาปมรณะ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

เปิดภาพรอบปฐมทัศน์ The Curse of The Weeping Woman ก่อนหวีดไปกับคำสาปมรณะ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์


“The Curse of Weeping Woman – คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้เป็นตำนานพื้นเมืองเรื่องแรกในจักรวาลสยองขวัญชื่อดังอย่าง เดอะคอนเจอริ่ง ทั้งที งานนี้ทั้งผู้สร้างทั้งนักแสดงต่างก็ทุ่มสุดตัวตั้งแต่วันเปิดกล้องจนถึงวันโปรโมทสุดท้าย ก่อนหนังเข้าโรงฉายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
โดยผู้กำกับไมเคิล ชาเว่ นำทีมนักแสดง ลินดา คาร์เดลลินี่, เรย์มอนด์ ครูซ, มาริซอล รามิเรซ, แพทริเซีย วีลาสเควซ, โรมัน คริสโต, เจย์นี่-ลินน์ คินเชน, ฌอน แพทริค โทมัส และโทนี่ อเมนโดล่า ร่วมงาน The Curse of Weeping Woman รอบ World Premiere ที่โรงภาพยนตร์ The Egyptian Theatre พร้อมนักแสดงจากภาพยนตร์ร่วมค่าย Shazam! นำทีมโดยผู้กำกับเดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก และหนุ่มน้อยโจวาน อาร์ม็อง เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี
"The Curse of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" เป็นผลงานการกำกับของ ไมเคิล ชาเว่ ภายใต้การดูแลของทีมโปรดิวเซอร์ เอมิลล์ แกลดสโตน, แกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน
 เล่าเรื่องราวของ "ลาโยโรนา" หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที
ปี 1973 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาว แอนนา การ์เซีย (ลินดา คาร์เดลลินี่) ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของปีศาจหญิงร่ำไห้ อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจตนนี้

"The Curse of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้"
เข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad