คูลิเนอร์ นำเสนอแพคเกจประชุมและสัมมนาสุดพิเศษทางเลือกใหม่ สำหรับการจัดอีเวนท์ใจกลางเมือง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

คูลิเนอร์ นำเสนอแพคเกจประชุมและสัมมนาสุดพิเศษทางเลือกใหม่ สำหรับการจัดอีเวนท์ใจกลางเมือง

กรุงเทพฯ – 25 เมษายน 2562 – โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ มอบข้อเสนอแพคเกจประชุมและสัมมนาสุดพิเศษ บนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 850 บาท

คูลิเนอร์ ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายบนชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม หนึ่งในศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ โดยเป็นสถาบันการศึกษาด้านอาหารชั้นนำในประเทศไทยที่มีหลักสูตรครอบคลุมทางด้านศิลปะ
การอาหาร การคิดวิเคราะห์ การบริหารจัดการธุรกิจ และการเป็นผู้ประกอบการ มุ่งเสนอหลักสูตรที่หลากหลาย ตั้งแต่หลักสูตรระยะสั้น จนถึงหลักสูตรอาหารนานาชาติและผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Lausanne Hospitality ConsultingLHC หน่วยงานด้านการศึกษาจาก Ecole Hoteliere de Lausanne EHL หนึ่งในสถาบันสอนการโรงแรมที่ดีและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์

คูลิเนอร์ มีความพร้อมครอบคลุมทั้งสื่อการเรียนการสอนและอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย ห้องเรียนภาคทฤษฎีขนาดใหญ่ทั้งหมด ห้อง ห้องเรียนเกี่ยวกับเครื่องดื่ม ห้องเรียนฝึกปฏิบัติขนาดใหญ่ 6 ห้อง รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มอีก 
4 ร้าน ได้แก่ การ์นิช ร้านอาหารที่ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส เฟลเวอร์ ร้านอาหารบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ร้านเบเกอรี่ขนม และคาเฟ่ เกลซ ทั้งหมดนี้ไม่เพียงแต่ทำให้คูลิเนอร์เป็นโรงเรียนที่มีความพร้อมสำหรับผู้ที่สนใจจะประกอบอาชีพเชฟและผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจร้านอาหาร หากแต่คูลิเนอร์ยังเป็นสถานที่ที่มีความพร้อมในการจัดงานรับรองต่างๆ สำหรับบริษัทหรือองค์กรที่กำลังมองหาสถานที่ในบรรยากาศสุดพิเศษและมีเอกลักษณ์ เพื่อการจัดงานประชุม สัมมนา อบรมพนักงาน เวิร์คช๊อป หรือการสร้างความสัมพันธ์ของคนในองค์กร” นายแอนโทนี ดี. ออสบอร์น  ผู้อำนวยการใหญ่ โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ กล่าว


ลูกค้าสามารถเลือกสถานที่จัดงานได้จากทั้ง 4 ร้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยราคาแพคเกจห้องประชุมและสัมมนาเริ่มต้นเพียง 850 บาทต่อคน ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกมื้ออาหารกลางวัน หรือมื้ออาหารเย็นเพิ่มเติมได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาท
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองพื้นที่ กรุณาติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ +66 2 090 2808 หรืออีเมล jonathan.and@culineur.net และ siwalak.wiw@cpmail.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad