ใครๆ ก็เป็นสตรีมเมอร์ตัวท็อปได้ ที่ Nimo TV! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

ใครๆ ก็เป็นสตรีมเมอร์ตัวท็อปได้ ที่ Nimo TV!


กรุงเทพมหานคร, 28 มีนาคม 2562 – Nimo TV (นีโม่ ทีวี) หนึ่งในผู้นำด้านไลฟ์สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ ที่กำลังได้รับแรงผลักดันอย่างรวดเร็วจากเหล่านักเล่นเกมที่เป็นที่รู้จักของชาวไทย ซึ่งพวกเขาได้เลือกที่จะเป็นพันธมิตรกับ Nimo TV เพื่อให้ได้เป็นดาราดังในวงการเกม เนื่องจากพวกเขาพบว่าที่ Nimo TV ให้ความคุ้มค่ามากกว่าที่อื่น

หนึ่งในสตรีมเมอร์ตัวท็อปของ Nimo TV อย่าง CGGG หรือ เต๋า ได้สรุปทักษะที่จำเป็น ในการเป็นสตรีมเมอร์ที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ โดย เต๋าบอกว่า อย่างแรกเลยคือการมีทักษะในการสื่อสารที่ดีเยี่ยม ผู้ที่อยากจะประสบความสำเร็จและไปได้ไกลจำเป็นจะต้องชอบที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมและทำให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมไปด้วย อย่างที่สองคือ จำเป็นจะต้องมีความกล้าและแตกต่าง แต่ก็ยังสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และสตรีมเมอร์ที่ดีจะต้องรู้จักไล่ล่าหาโอกาสและใช้ประโยชน์จากมันให้ได้มากที่สุด

“เวลาที่เราสตรีม เราจำเป็นจะต้องเข้าถึงกลุ่มผู้ชมของเราและให้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องมีการปรับแต่งเนื้อหาอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คนดูมีความสุขและมีส่วนร่วมกับเรา คนดูหลักๆ ของเราก็คือกลุ่มเด็กๆ ซึ่งพวกเด็กเขาจะไม่ค่อยแน่นอนและเบื่อง่าย” CGGG กล่าว 
“ส่วนเรื่องฝีมือการเล่นเกมที่จริงๆ แล้วแค่ในระดับกลางๆ ก็เพียงพอแล้วที่จะก้าวจะมาเป็นสตรีมเมอร์บน Nimo TV แต่ก็จะถือว่าเป็นโบนัสสุดๆ หากคุณเล่นอยู่ในระดับที่เก่ง และที่ Nimo TV ก็มีการทำการโปรโมทแพลตฟอร์มของเขาอยู่เสมอๆ เพื่อช่วยให้เราได้ผู้ชมจำนวนมากขึ้นซึ่งเป็นสาเหตุที่ผมชอบมากที่สุด”  CGGG อธิบายเสริม

แนนนิ หรือ BNxNANNII เสริมว่า “เมื่อตอนที่แนนเริ่มสตรีม ก็ยังไม่ค่อยมีคนมากเท่าไหร่ แต่แนนก็ไม่เคยยอมแพ้ค่ะ แนนคิดว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราเป็นท็อปสตรีมเมอร์บน Nimo TV ก็คือเราต้องสตรีมบ่อยๆ และทำให้เป็นกิจวัตรเราจึงจะได้ผู้ชมที่มากขึ้น เมื่อเราได้กลุ่มผู้ชมเราจำเป็นจะต้องมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ของเรา และเพิ่มความตื่นเต้นน่าสนใจเพื่อให้พวกเขาคอยติดตามเรา แนนรู้สึกชอบมากกับสิ่งที่แนนได้รับจาก Nimo TV แนนคิดว่า ถ้าหากแนนทำได้ คนอื่นๆ ก็สามารถทำได้ค่ะ โดยเฉพาะ Nimo TV ที่มีเครื่องมือช่วยเหลือสตรีมเมอร์มากมาย และสามารถสตรีมผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่ายดาย ทำให้เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา"

Udie (ยูดาย) อีกหนึ่งสตรีมเมอร์ตัวท็อปของ Nimo TV ด้วยยอดผู้ติดตามมากกว่า 113,000 คน อธิบายว่า “เพื่อนได้แนะนำให้รู้จักกับ Nimo TV เพ้อให้ฟังเกี่ยวกับฟังชันก์ต่างๆ เยอะแยะบน Nimo TV ซึ่งฟังชันก์โปรดของผมก็คือการสุ่มแจกรางวัลให้กับคนดู เพื่อกระตุ้นให้พวกเขาติดตามเรา รวมถึงฟังก์ชั่นการแชทเพื่อให้เราสามารถแชทสดๆ กับพวกเขาแบบเรียลไทม์ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้สตรีมเมอร์และผู้ติดตามได้มีส่วนร่วมกันมากขึ้น และก็เป็นสูตรสำเร็จที่จะช่วยให้เราก้าวขึ้นสู่อันดับสูงสุดได้อย่างง่ายดาย บน Nimo TV”
บทสรุปในด้านบวกของการเล่นเกมและการสตรีมเกมออนไลน์ ถ้าหากคุณเก่งและรู้วิธีการสตรีมด้วยทักษะที่เต็มเปี่ยม คุณสามารถสร้างรายได้และเปลี่ยนเป็นอาชีพหลักที่แท้จริง และมีชื่อเสียงจากการทำสิ่งที่คุณรักมากที่สุดได้ ซึ่งที่ Nimo TV คือแพลตฟอร์มในอุดมคติที่รองรับและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทั้งผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องเกม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและเป็นสตรีมเมอร์ได้ที่ www.nimo.tv.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad