เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ “REAL ASSET IMAX” พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับในระบบที่ดีที่สุดในโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ “REAL ASSET IMAX” พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับในระบบที่ดีที่สุดในโลก

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดงาน “REAL ASSET IMAX PARTY เปิดตัวเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ REAL ASSET IMAX ที่ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำที่มีระบบการฉายภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดในโลก เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง  

โรงภาพยนตร์ REAL ASSET IMAX ตั้งอยู่บนชั้น 4 ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต มีที่นั่งให้บริการ 386 ที่นั่ง พร้อมด้วยจอภาพไร้ขอบขนาดใหญ่กว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง เท่า เต็มพื้นที่ด้านหน้าของโรงภาพยนตร์ แบบพื้นจรดเพดาน ผนังจรดผนัง ซึ่งจะให้ภาพที่เต็มตาเหมือนฉากในภาพยนตร์กำลังเกิดขึ้นตรงหน้า พิเศษด้วยระบบฉายภาพแบบเครื่องฉายคู่ที่ให้ภาพสีสวยสว่างขึ้น 50% คมชัดขึ้น 30%  และเทคโนโลยี   สุดล้ำระบบเสียงเฉพาะของ IMAX ที่กระหึ่มเต็มพลังกว่าปกติ 10 เท่า  นอกจากนี้ เก้าอี้ชมภาพยนตร์มีความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยม เทียบชั้นเก้าอี้ในทําเนียบขาว, สหประชาชาติ หรือ sport car โดยตัวเก้าอี้ Figueras seat นี้ สามารถปรับเอนได้ ระดับ เพื่อให้องศาการชมภาพยนตร์สอดรับกับหน้าจอมากที่สุด ช่วยลดอาการปวดหัวหรือปวดตาขณะชมภาพยนตร์สามมิติ

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ความร่วมมือกับ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งให้การสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับ โรงภาพยนตร์ REAL ASSET IMAX เพื่อมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำที่มีระบบฉายภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดในโลก พร้อมการบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้ชม นอกจากมีเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับการชมภาพยนตร์แล้ว ยังมีความพิเศษด้วยเลานจ์สำหรับรับรองลูกค้าที่เข้ามาชมภาพยนตร์ให้ได้รับการบริการที่เหนือระดับ ด้วยการตกแต่งที่สวยงาม หรูหราสไตล์ Modern Luxury สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน นักธุรกิจ และชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว จึงมั่นใจว่าการร่วมเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์  REAL ASSET IMAX ของ เรียลแอสเสท จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง

ด้าน บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า เรียลแอสเสท บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีหลากหลายโครงการทั้ง คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ โดยโลเคชั่นของแต่ละโครงการจะกระจายอยู่ตามเครือข่ายเส้นทางคมนาคม ใกล้รถไฟฟ้าและส่วนต่อขยาย ทั้งในย่านศูนย์กลางธุรกิจ และย่านไลฟ์สไตล์คนเมือง อย่างโครงการเอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) และ ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57) โดย เรียลแอสเสท ได้เป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับโรงภาพยนตร์ IMAX ณ โรงภาพยนตร์ Quartier CineArt แห่งนี้ เป็นอีกหนี่งไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ที่ผสมผสานการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

เปรียบเสมือนการซื้อที่อยู่อาศัยย่อมต้องการความสะดวกสบาย เหมือนกับโครงการเอสทีค ทองหล่อ จากเรียล แอสเสท ที่เปรียบเสมือนแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ ที่คุณจะได้สัมผัสเส้นขอบฟ้าเมืองที่งดงามของสถาปัตยกรรมแห่งอนาคต ที่สุดความเป็นส่วนตัว ด้วย Private Lift และ Private Lobby อีกทั้ง 2 ระบบจอดรถ ทั้ง Automatic Parking และ Conventional Parking นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเป็นส่วนตัวมากถึง 6 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับรองส่วนตัวห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวออนเซ็นส่วนตัว และมุมพักผ่อนในสวนส่วนตัว และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งการเดินทางจากโครงการเอสทีค ทองหล่อ มายังโรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ยังใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที จากคอนโด สามารถเชื่อมความสะดวก สบาย สู่ความบันเทิงจากการดูภาพยนตร์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่เพียงแต่จะมีที่อยู่อาศัยที่ดี แต่ไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กับที่อยู่อาศัยก็สำคัญไม่น้อยเลย จึงทำให้เรียล แอสเสท ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

ในส่วนของสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร M GEN ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เมื่อซื้อ คอนโดเอสทีค ทองหล่อลาวีค สุขุมวิท 57 และเดอะ สเตจ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท โดยโครงการลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดมิเนียมระดับ Super luxury จะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ ของปีนี้ ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาทโครงการเดอะ สเตจ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า สาย ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท และโครงการเอสทีค ทองหล่อ เป็นโครงการใหม่ล่าสุดของเรียล แอสเสท ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ราคาเริ่มต้น 9.59 ล้านบาท

ภายในงานได้รับเกียรติจาก วิศรุต  พูลวรลักษณ์ ผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในงาน โดยมี นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), ณัฏฐพร  กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมพูดคุยและสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อุษณีย์ มหากิจสิริ, เอกชัย สุขุมวิทยา, ชัยดล โชควัฒนา, ร.ต.ท.หญิง บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุลเกรซ เดอะเฟซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล, นิโคลีนพิชาภา ลิมศนุกาญจน์ และ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล  มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ โรงภาพยนตร์ REAL ASSET IMAX ที่ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad