"สน-ซูริ-ฟีฟ่า" ชวนเปิดโลกแห่งวิญญาณ ไปกับ "ช่องส่องผี" (The Real Ghosts) เตรียมหลอน 20 มิถุนายน นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

"สน-ซูริ-ฟีฟ่า" ชวนเปิดโลกแห่งวิญญาณ ไปกับ "ช่องส่องผี" (The Real Ghosts) เตรียมหลอน 20 มิถุนายน นี้




จะหลอนแค่ไหน !! ต้องไปสัมผัสกันด้วยตัวท่านเอง บริษัท แอปชอต จำกัด เตรียมพาแฟนหนังไทยไปเปิดโลกแห่งวิญญาณ ด้วยการจัดงานการแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "ช่องส่องผี" (The Real Ghosts) ที่นำแสดงโดย "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล,ซูริ-ซูซานน่า เรโนล และ ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช" ฝีมือการกำกับเรื่องล่าสุดของ "ต้อง-พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล"

โดยภายในงานจัดขึ้น ณ BSC Lougue เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง "ปอ-ปุณยวีร์" มารับหน้าที่ คุณปอกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ก่อนที่จะพาไปชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่ทำเอาแขกสะพรึงกันทั้งงาน ซึ่งถือเป็นแค่เพียงน้ำจิ้ม จากนั้น "คุณศราวุฒิ วรพัทธ์ทวีโชติ" ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ และผู้กำกับ ได้ขึ้นเวทีเพื่อร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์ ส่วนในเรื่องของการแสดง สน-ยุกต์ ส่งไพศาล,ซูริ-ซูซานน่า เรโนล และฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช มาเล่าถึงบทแต่ละคน บรรยากาศการทำงานในสถานที่จริงที่มีเรื่องราวของสิ่งลี้ลับ บทบาทที่ท้าทาย ฉากแต่ละฉาก ความยากง่ายเบื้องหลังการถ่ายทำ จนออกมาสมบูรณ์แบบเป็นภาพยนตร์ที่จะปรากฎสู่สายตาในอีกไม่นาน ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันโดยพร้อมเพรียง

"ช่องส่องผี" ภาพยนตร์ดีมีคุณภาพเรื่องนี้เป็น เรื่องราวของ “ดล” ชายหนุ่มผู้สูญเสีย “ณิชา” แฟนสาวไปด้วยอุบัติเหตุ เหตุการณ์นี้ส่งผลให้กลายมาเป็นความทรงจำอันเลวร้าย เพราะเขาเองเชื่อมาตลอดว่าตนเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องจบชีวิตลง ที่สำคัญหลังจากการเสียชีวิตของณิชา ดลก็มักจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกแปลกๆ คล้ายกับมีคนคอยจ้องมองเขาอยู่บ่อย ๆ ส่งผลให้กลายมาเป็นคนที่ต้องการท้าทายอำนาจลี้ลับด้วยหวังว่าจะให้คำตอบกับเขาได้โดยผ่านทาง “เหรียญโบราณ” ที่เป็น “จุดเชื่อมต่อ” ของโลกแห่งคนเป็นและคนตายของเขา

สัมผัสที่แปลกของ "ดล" ที่ว่า แท้จริงแล้วเกิดจากอะไร 20 มิถุนายน นี้ ไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

                                                                        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad