“Call My Name” เพลงซึ้งเพลงใหม่ของ Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) ที่จะมาโอบอุ้มหัวใจให้อบอุ่น ไม่แพ้เพลงอื่น ๆ ที่แฟนเพลงรัก ของศิลปินจากเดนมาร์กกลุ่มนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

“Call My Name” เพลงซึ้งเพลงใหม่ของ Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) ที่จะมาโอบอุ้มหัวใจให้อบอุ่น ไม่แพ้เพลงอื่น ๆ ที่แฟนเพลงรัก ของศิลปินจากเดนมาร์กกลุ่มนี้


 ถือเป็นข่าวดีสุด ๆ ของทั้ง Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) กลุ่มศิลปินจากเดนมาร์ก และแฟนเพลงที่ชอบงานเพลงป็อป ความหมายดี ๆ เนื้อหาคมคาย ,เสียงร้องกับดนตรี ที่ถึงอารมณ์ความรู้สึกสุด ๆ ของพวกเขา เมื่อ “Mama Said” เพลงดังจากปี 2016 ของ Lukas Graham กลายเป็นเพลงอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ของแอปป์ TikTok ด้วยยอดการสร้างคลิปสูงถึงเกือบ 1 ล้านวิดีโอ ขณะที่หนุ่ม ๆ Lukas Graham ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Call My Name” ออกมาให้ฟังในเวลาเดียวกัน

                                    


             Lukas Graham พูดถึงเพลง “Call My Name” เอาไว้ว่า "ผมหวังว่า น่าจะมีคนบอกกับผมว่า ‘คุยกับฉันซิ’ มากกว่านี้ สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก ๆ เพราะบางครั้งการกระทำแบบนี้ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ ใครสักคนที่คุณพูดคุยด้วยได้ มือที่ยื่นมาโอบอุ้ม หรือคนที่ยอมรับฟังคุณ ‘Call My Name’ เป็นการย้ำเตือนสำหรับทุกคน แต่หลัก ๆ แล้วก็คือตัวผมนะ สำหรับทุกการร้องขอความช่วยเหลือ และการสนับสนุน เมื่อผมต้องการ เราทุกคนต้องการมือที่หยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ในบางครั้ง แต่ถ้าเราไม่ทำให้คนที่เรารักรู้ว่าเราต้องการ แล้วพวกเขาจะช่วยเราได้ยังไงล่ะ?"

            ด้วยคอนเซ็ปต์และมุมมอง ทำให้ “Call My Name” นอกจากจะเป็นเพลงเพราะอีกเพลงของ Lukas Graham แล้ว ยังเป็นเพลงที่มีความหมายดี ๆ ทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกอบอุ่น ไม่อ้างว้างอีกต่อไป

            โดยสามารถฟัง “Call My Name” และสัมผัสกับความสวยงามในเพลงนี้จาก Lukas Graham กันได้ที่ Spotify, Apple Music, JOOX และTrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store   โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad