การร่วมงานกันครั้งสำคัญแห่งทศวรรษ เมื่อ Coldplay วงแบนด์ระดับหัวแถวของโลกจากเกาะอังกฤษ จับมือซูเปอร์สตาร์K-Pop ระดับโลก BTS ปล่อยซิงเกิล “My Universe” มาให้ฟัง 24 กันยายนนี้ แน่นอน!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564

การร่วมงานกันครั้งสำคัญแห่งทศวรรษ เมื่อ Coldplay วงแบนด์ระดับหัวแถวของโลกจากเกาะอังกฤษ จับมือซูเปอร์สตาร์K-Pop ระดับโลก BTS ปล่อยซิงเกิล “My Universe” มาให้ฟัง 24 กันยายนนี้ แน่นอน!!!

 


ถือเป็นปรากฏการณ์ของวงการเพลงยุคนี้ และเรียกได้ว่าเป็นการร่วมงานแห่งทศวรรษ เมื่อ Coldplay (โคลด์เพลย์) วงแบนด์ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าจากเกาะอังกฤษ จับมือกับ BTS (บีทีเอส) วงK-Pop ระดับท็อปของวงการเพลงที่ได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงทั่วโลก ร่วมกันทำเพลง “My Universe” ที่พร้อมปล่อยให้ฟัง 24 กันยายนนี้!!!

                                     


            โดยเพลงนี้ นอกจากจะเป็นงานที่ศิลปินระดับท็อปจาก ฝั่งโลกมาร่วมงานกันแล้ว My Universe” ยังทำออกมาเป็นเพลงสองภาษา อังกฤษและเกาหลี เพื่อสื่อสารกับแฟนเพลงของทั้งสองศิลปินได้อย่างทั่วถึง

            และไม่ใช่เป็นแค่เพลงที่สองศิลปินซูเปอร์สตาร์ Coldplay และ BTS มาทำงานร่วมกันเท่านั้น เมื่อ “My Universe” ยังได้ Max Martin (แม็กซ์ มาร์ตินสุดยอดโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์), Katy Perry(แคที เพอร์รี), The Weeknd (เดอะ วีคเอนด์), Maroon 5 (มารูนไฟว์หรือว่า Bon Jovi (บอง โจวี่มาดูแลการทำงาน เพื่อให้ “My Universe” สมกับเป็นการ Collaboration ระดับปรากฏการณ์

            ก่อนหน้านี้ Coldplay ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินสุดปังของปีนี้มาแล้ว เมื่อเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘Music of the Spheres’ ที่จะปล่อยให้ฟังกันเต็ม ๆ 15 ตุลาคมนี้ ด้วยการแถลงข่าวร่วมกับนักบินอวกาศในสถานีอวกาศ จนกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลก

            และ 24 กันยายนนี้ Coldplay ก็จะมีการร่วมงานแห่งทศวรรษกับ BTS ที่จะทำให้ซิงเกิล ‘My Universe” ของพวกเขา กลายเป็นปรากฏการณ์แห่งวงการเพลง อย่างแน่นอน!!!

            รอฟังกันได้Spotify, Apple Music, JOOX, True Musicหรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store แล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ ‘My Universe” ที่จะปล่อยให้ชมกันที่ Youtube: Coldplay วันที่ 24 กันยายนนี้เช่นกันโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad