ฉลองหลังรับรางวัล Grammy Awards “คาร์ดี บี ควงคู่ บรูโน่ มาร์ส” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Please Me” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2562

ฉลองหลังรับรางวัล Grammy Awards “คาร์ดี บี ควงคู่ บรูโน่ มาร์ส” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Please Me”

แร็ปเปอร์สาว คาร์ดี บี Cardi B  ถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์ของรางวัลแกรมมี่ไปแล้วเรียบร้อย  หลังรับรางวัลอัลบั้มแร็ปยอดเยี่ยมจากงานชุด Invasion of Privacy เมื่อเธอเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ได้สำเร็จ แถมเธอยังสร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับงานซ้ำ ด้วยการขึ้นโชว์เพลง “Money” ซึ่งได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง
เพื่อฉลองความสำเร็จและประเดิมการทำงานในปี 2019 คาร์ดี บี Cardi B เลยปล่อยซิงเกิลใหม่ “Please Me” ออกมาให้ฟังแบบสุดเซอร์ไพรส์ เพราะเธอไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังควงคู่มากับ ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี บรูโน มาร์สBruno Mars  เพื่อให้ซิงเกิลแรกของเธอในปีนี้ เต็มไปด้วยความจัดจ้าน โดยหนุ่มบรูโน่ นอกจากจะร้องเพลงแล้ว ก็ยังร่วมโปรดิวซ์เพลงนี้กับ เดอะ สเตอรีโอไทพ์ส (The Stereotypes) อีกต่างหาก
ซึ่งใครๆ ที่ได้ฟัง “Please Me” ก็บอกว่า มันแซ่บและเต็มไปด้วยความวูบวาบ ฉูดฉาด ยิ่งกว่าการร่วมงานครั้งแรกของ คาร์ดี บีกับบรูโน มาร์ส ในเพลง “Finesse (Remix)” ซึ่งMV บนYouTube ทำยอดวิวกว่า 550 ล้านครั้งนับตั้งแต่เดือนมกราคม2018 แต่กับ “Please Me” ที่เป็นแค่เพลงยังไม่มีมิวสิควิดีโอให้ชม                  อัพโหลดผ่านไปเพียงไม่กี่วัน ก็จะผ่าน 40 ล้านวิวแล้ว ยังไงเร็วๆนี้มี MV มาให้ชมกันแน่นอน
ด้วยบีทสะท้านทรวง กับเสียงร้องและดนตรีตึ้บๆ แบบนี้ “Please Me” น่าจะทำยอดวิว และประสบความสำเร็จมากกว่า “Finesse (Remix)” ได้ไม่ยาก 
ไม่เชื่อก็ลองฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer  หรือดาวน์โหลดฟังกันยาวๆ จาก iTunes Store ส่วนใครที่รอชมMV กด Subscribe รอได้เลยที่ YouTube Channel : Cardi B ส่วนตอนนี้ฟังเพลงชมภาพนิ่งให้ฟินไปก่อนละกัน!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad