“ฮอนน์” ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด “Crying Over You” ได้ RM (BTS) & BEKA ร่วมงาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

“ฮอนน์” ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด “Crying Over You” ได้ RM (BTS) & BEKA ร่วมงาน

จากอัลบั้มเต็มล่าสุด ‘Love Me / Love Me Not’ โดยศิลปิน  ฮอนน์ Honne ได้ปล่อยเพลงพิเศษเวอร์ชั่นล่าสุด ‘Crying Over You’ ที่ได้ RM (Rap Monster) หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดังจากBTS และ BEKAมาร่วมงานด้วย
ย้อนกลับไปที่มีการพูดถึงบนโลกออนไลน์เมื่อปี2015 ตอนนั้นRMได้รีทวีตเกี่ยวกับHONNE ได้เจอกับRM ที่คอนเสิร์ตแรกในโซลและหลังจากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมาและยังได้ช่วยproduceเพลงที่ชื่อว่า Seoul ในโซโล่อัลบั้ม Mono (mixtape) อีกด้วย
ฮอนน์ กล่าวว่า พวกเราต้องการที่จะมีคนมาช่วยแร็ปในเพลง Crying Over You อยู่แล้ว ดังนั้นมันดีมากเมื่อRMตอบตกลงที่จะมาร่วมงานในเพลงนี้กับพวกเรา” และยังกล่าวต่อว่า ในส่วนของเนื้อเพลงที่RMเขียนนั้น เขายังเพิ่มเติมอารมณ์ของเพลงจากเวอร์ชั่นเดิมอีกด้วย
ผมตื่นเต้นกับการปล่อยเพลงนี้มาก” RM กล่าว มันเป็นความยินดีมากๆที่ได้ทำงานกับวงที่ยอดเยี่ยมอย่างHONNE พวกเขาช่วย produceเพลงที่ชื่อว่า “Seoul” ในอัลบั้มของผม“Mono (mixtape)” และผมก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำเพลงร่วมกับพวกเขาในครั้งนี้
เมื่อไม่นานมานี้ ฮอนน์ ได้กลับมาจากทัวร์เอเชียล่าสุดที่พวกเขาได้ทำการแสดงไปถึง16โชว์ เช่น ไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ จีนตลอดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม และยังมีคิวที่จะขึ้นแสดงโชว์ในงานเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย เช่นเทศกาลดนตรี All Points East ในLondon, Lollapalooza ในChicago และSplendour In The Grass ในAustralia ช่วงปลายฤดูร้อนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad