“ไรซ์ บัดดี้” ไอเดียความอร่อยข้าวไทย สไตล์ ‘Healthy Junk Foods’ ของคนทุกเพศทุกวัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

“ไรซ์ บัดดี้” ไอเดียความอร่อยข้าวไทย สไตล์ ‘Healthy Junk Foods’ ของคนทุกเพศทุกวัย

ในสายตาของชาวโลก ประเทศไทยถือเป็นแลนมาร์คสำคัญสำหรับของอร่อยขึ้นชื่อมากมาย เรียกได้ว่าหากนำตาราง Hall of Fame อาหารอร่อยทั่วโลกมากางดู เชื่อได้เลยว่าต้องมีชื่ออาหารไทยติดอยู่อย่างแน่นอน โดยเฉพาะจานหลักอย่าง ข้าวไทย ที่เป็นทั้งเมนูและวัตถุดิบคุณภาพ โดดเด่นทั้งด้านรสชาติ ความหอม และคุณประโยชน์รอบด้าน ซึ่งคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมนี้ ทำให้ข้าวไทยถูกนำไปเปลี่ยนโฉมให้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ เจ้าของแบรนด์ท่านหนึ่ง ที่ลงมือฉีกกฎตำราอาหารเดิมๆ เปลี่ยนโฉมข้าวไทยสู่ ‘Healthy Junk Foods’ ท้าทายแนวคิดเก่าของ Junk Foods ที่ทุกคนหันหน้าหนีให้กลายเป็น ไรซ์ บัดดี้ ไรซ์สแน็คเพื่อสุขภาพ ที่อร่อย ทานได้ทุกเพศทุกวัย ทุกที่ทุกเวลา
ความอร่อยและความหอมของ ไรซ์ บัดดี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากนวัตกรรมเฉพาะตัวของ บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด ไล่เรียงตั้งแต่ขั้นตอนการโม่และผสมข้าวนวดและขึ้นรูปอบผสมเครื่องปรุงรส และแพคกิ้ง ที่ทุกขั้นตอนล้วนผสมผสานไปกับความพิถีพิถัน ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การตรวจสอบความพร้อมของเครื่องจักร การตรวจสอบความชื้น และการควบคุมขนาดของขนม ซึ่งความพิเศษเหล่านี้ได้ทำให้ ไรซ์ บัดดี้ กลายเป็นไรซ์สแน็คที่มีความบางกรอบ ได้รสข้าวไทย 100% เคล้าความอร่อยกับเครื่องปรุงรสที่คัดสรรจากวัตถุดิบธรรมชาติ และไม่ใส่ผงชูรส ปราศจากไขมันทรานส์ (Trans-Fat-Free) ใช้น้ำมันรำข้าวในปริมาณที่น้อยกว่า 10% เป็น ‘Healthy Junk Foods’ ที่พิเศษและโดดเด่นอย่างที่ตั้งใจไว้
สแน็คที่ทำจากข้าวมีอยู่เยอะก็จริง แต่สแน็คเหล่านั้นมักมีความหนาและไม่มีรสชาติเท่าที่ควร ทั้งยังไม่ได้คำนึงถึงปริมาณไขมันอิ่มตัวและโซเดียม สุดท้ายเลยเป็นเพียง Junk Foods อีกซองหนึ่งเท่านั้น ซึ่ง ไรซ์ บัดดี้’ นั้นแตกต่างออกไป ทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการถูกออกแบบมาโดยใส่ใจต่อผู้บริโภค เราจึงสามารถสร้างไรซ์สแน็คที่ดีต่อสุขภาพ ที่มีความบางกว่ากรอบกว่า และอร่อยกว่า ขึ้นมาได้” คุณโอลิเวอร์ เย้ เจ้าของไรซ์สแน็คแบรนด์ ไรซ์ บัดดี้ กล่าว
ความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตของ ไรซ์ บัดดี้’ ช่วยให้ฐานการผลิตทั้ง 3 แห่งของบริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด กลายเป็นโรงงานเพียงไม่กี่แห่งของเอเชีย ที่ได้รับการรับรองเกรด AA จากสมาคมผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกแห่งสหราชอาณาจักร (The British Retail Consortium BRC) รวมถึงได้รับการรับรองด้าน Gluten Free, Halal, GMP และเครื่องหมายรับรองคุณภาพ Thailand Quality Trust Mark,  EU & NOP Organic จนทำให้บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด ได้กลายเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกกว่า 10 ประเทศ ทั้งใน จีนสหรัฐอเมริกาออสเตรเลียนิวซีแลนด์ และอื่นๆ ตอกย้ำความพิเศษว่า ไรซ์ บัดดี้’ คือคำตอบของ Healthy Junk Foods สแน็คเพื่อสุขภาพสำหรับคนทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง
พิสูจน์ความบางกรอบอร่อย เพื่อสุขภาพ ไปกับ ไรซ์ บัดดี้’ ไอเดียความอร่อยใหม่สไตล์ Healthy Junk Foods ได้แล้ววันนี้ บนเชลฟ์ Gourmet Market, foodland, ตั้ง ฮั่ว เส็ง, Tsuruha และซุปเปอร์ชั้นนำต่างจังหวัดทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad