Nimo TV ชวนเกมเมอร์ร่วมรับชมการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ AIC 2018 พร้อมลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษจากการรับชมการแข่งขันผ่านสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Nimo TV ชวนเกมเมอร์ร่วมรับชมการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ AIC 2018 พร้อมลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษจากการรับชมการแข่งขันผ่านสตรีมมิ่งเกมออนไลน์


Nimo TV (นีโม่ทีวี) ชวนเหล่าเกมเมอร์ชมการแข่งขัน Arena of Valor International Championship (AIC) 2018 ซึ่งถือเป็นการแข่งขันระดับทัวร์นาเม้นท์ที่สูงที่สุดสำหรับการแข่งขันเกม AoV (อารีนาออฟเวเลอร์) หรือที่รู้จักกันในบ้านเราว่า ROV ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นที่ GEM เซนเตอร์ ในประเทศเวียดนามและในประเทศไทยจะจัดขึ้นที่ ไบเทค คอนเวนชั่น ฮอลล์ โดยการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์สุดยิ่งใหญ่ในปีนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 16 ธันวาคม
ซึ่งในปีนี้ มีทีมเกมเมอร์มืออาชีพตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดถึง 6 แสนดอลลาร์สหรัฐฯหรือประมาณ 21 ล้านบาท รวมกว่า 16 ทีม และไม่ควรพลาดอย่างที่สุดที่ Nimo TV จะร่วมถ่ายทอดทัวร์นาเม้นท์ครั้งนี้ให้ทุกคนได้รับชม ซึ่งผู้ที่ร่วมชมสตรีมมิ่งการแข่งขันผ่านทาง Nimo TV มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลต่างๆ ทั้งไอเทมในเกมและบัตรเติมเงิน
ผู้ที่สนใจรับชมการแข่งขันสามารถรับชมได้แล้ววันนี้ ที่ https://nimo.tv/AICTH และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.nimotv.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad