ปลดล็อคพลังอันยิ่งใหญ่ และออกตามหาฮีโร่ในตัวคุณ! 5 คลิปล่าสุดจาก Shazam! แล้วคุณจะพบพลังวิเศษ ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

ปลดล็อคพลังอันยิ่งใหญ่ และออกตามหาฮีโร่ในตัวคุณ! 5 คลิปล่าสุดจาก Shazam! แล้วคุณจะพบพลังวิเศษ ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

"Shazam! ชาแซม!" ผลงานการกำกับของ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ที่ได้ แซ็คคารี ลีวาย มารับบทซูเปอร์ฮีโร่ชาแซมแอชเชอร์ แองเจล รับบท บิลลี่ แบทสัน และมาร์ค สตรอง มารับบทวายร้าย ดร.แธดดีอุส ไซวาน่า พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (รับบท เฟรดดี้ ฟรีแมน)เกรซ ฟุลตัน (รับบท แมรี่)เฟธ เฮอร์แมน (รับบท ดาร์ล่า)เอียน เชน (รับบท ยูจีน)โจแวน อาร์แมนด์ (รับบท เปโดร) เป็นต้น

เราทุกคนล้วนมีซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในตัวเรา แค่ต้องอาศัยเวทมนตร์เพื่อดึงมันออกมาสักหน่อย แต่สำหรับ บิลลี่ แบทสัน (แอชเชอร์ แองเจล) แค่ตะโกนออกมาคำเดียวว่า ชาแซม! จากเด็กในบ้านอุปถัมภ์วัย 14 ปี ก็สามารถกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชาแซม (แซ็คคารี ลีวาย) พ่อมดผู้อ่อนโยนในอดีตได้ แต่เขายังคงมีหัวใจที่เป็นเด็กแม้จะอยู่ในร่างของขี้เมาผู้น่าเกรงขาม ชาแซมในร่างผู้ใหญ่ทำให้เขาได้ใช้ชีวิตแบบเด็กวัยรุ่นที่มีพลังวิเศษ คือ สนุกสนานไปกับมัน! เขาบินได้มั้ยมองเห็นภาพแบบเอ็กซ์เรย์ได้หรือเปล่ายิงสายฟ้าออกมาจากมือได้มั้ยจะผ่านบททดสอบทางสังคมของเขาได้หรือเปล่าชาแซมต้องมีการทดสอบขีดจำกัดความสามารถหลายอย่างด้วยความสนุกแบบเด็ก ๆ แต่เขาต้องคุมพลังพวกนี้ให้ได้โดยเร็ว เพื่อต่อสู้กับพลังความชั่วร้ายของ ดร.แธดดีอุส ไซวาน่า (มาร์ค สตรอง)

"Shazam! ชาแซม!" เปิดรอบพิเศษวันนี้ - 3 เมษายน รอบสองทุ่มเป็นต้นไป
ฉายจริง 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShazamMovieThailand/






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad