Annabelle Comes Home ชวนสร้างสรรค์ผลงาน Artwork ให้ตุ๊กตาผีในแบบฉบับคุณสยองไปทั่วโลก! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

Annabelle Comes Home ชวนสร้างสรรค์ผลงาน Artwork ให้ตุ๊กตาผีในแบบฉบับคุณสยองไปทั่วโลก!

และแล้วเธอก็กลับมา.. “Annabelle Comes Home – ตุ๊กตาผีกลับบ้าน เป็นภาพยนตร์สยองลำดับที่สาม ของแฟรนไชส์สยองของตุ๊กผีชื่อดังจากจักรวาลเดอะคอนเจอริ่ง คราวนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์สยองใน The Conjuring เพียงไม่นาน เมื่อตุ๊กตาเด็กสาวที่สองสามีภรรยา "เอ็ด วอร์เรน" และ "ลอว์เรน วอร์เรน" ขังเอาไว้ในห้องเก็บของลึกลับถูกวิญญานร้ายตนใหม่เข้าสิง แอนนาเบลล์ที่หลับใหลจึงถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง แต่คราวนี้เป้าหมายของจอมปีศาจไม่ใช่สองสามีภรรยารอว์เรน แต่กลับเป็น "จูดี้" ลูกสาวสุดที่รักวัย 10 ปี รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทและพี่เลี้ยงของเธอ

เพื่อต้อนรับการกลับมา Warner Bros. Pictures จึงขอเชิญชวนศิลปินทุกท่าน มาร่วมออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานเพื่อแคมเปญโปรโมทภาพยนตร์ Annabelle Comes Home ด้วยกัน พร้อมแนบคลิปขณะสร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้ทั่วโลกได้เห็นตุ๊กตาผีในแบบฉบับของคุณเต็ม ๆ ตา!

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาดภาพประกอบ นักวาดภาพดิจิตอล นักออกแบบโปสเตอร์ หรือแอนิเมเตอร์ ไม่ว่าคุณจะมาจากชาติไหน เพศอะไรก็สามารถร่วมได้ โดยหยิบภาพ ใบปิด หรือตัวอย่างภาพยนตร์ “Annabelle Comes Home – ตุ๊กตาผีกลับบ้าน มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในชิ้นงานประกวด อาจเป็นภาพประกอบ ดีจิตอลเพ้นท์ติ้ง ภาพโปสเตอร์ หรือภาพเคลื่อนไหว GIF ก็ได้ทั้งนั้น และอย่าลืมแนบคลิป Time Lapse ขนาดสั้นที่ถ่ายทำขณะสร้างสรรค์ผลงานแนบมาด้วย

                                                                                           
Warner Bros. Pictures จะคัดเลือกผู้ชนะเลิศจากผลงาน Artwork จำนวน ท่าน พร้อมมอบเงินรางวัล 2,000 เหรียญสหรัฐฯ (ต่อผลงาน 1 ชิ้นและคัดเลือกผู้ชนะเลิศจากคลิป Time Lapse ขนาดสั้นถ่ายทำขณะสร้างสรรค์ผลงาน จำนวน 1 ท่าน พร้อมมอบเงินรางวัลสูงสุด 3,000เหรียญสหรัฐฯ (ไม่ซ้ำกับผู้ชนะรางวัล Artwork) โดยผลงานที่ชนะได้สิทธิขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาตามช่องทางต่าง ๆ อาทิ สื่อดิจิตอลบิลบอร์ด และสินค้าที่ระลึกจากภาพยนตร์

กรรมการผู้ตัดสินมองหาผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งสามารถเพิ่มความน่าสนใจและส่งเสริมการขายให้กับภาพยนตร์ ทั้งช่องทางโซเชียล มีเดีย เว็บไซต์ต่าง ๆ และช่องทางทั่วไปได้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad