วาโก้ บลูม ร่วมกับ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ชวนน้องๆ ร่วมกิจกรรมปิดเทอมอย่างสนุกรู้ เรียนไอซ์สเก็ตฟรี! กับโค้ชมืออาชีพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2562

วาโก้ บลูม ร่วมกับ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ชวนน้องๆ ร่วมกิจกรรมปิดเทอมอย่างสนุกรู้ เรียนไอซ์สเก็ตฟรี! กับโค้ชมืออาชีพ


ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ บลูม (Wacoal Bloom) โดย บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกา บางนา จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม “วาโก้ บลูม ไอซ์สเก็ต แคมป์” (Wacoal Bloom Ice Skate Camp) โดยน้อง ๆ ที่ร่วมกิจกรรมออนไลน์กับทางวาโก้บลูมแฟนเพจและผ่านการคัดเลือกรวม 30 คน จะได้ร่วมประสบการณ์สุดแสนพิเศษกับการเรียนไอซ์สเก็ตกับโค้ชมืออาชีพ ของ ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ สมาชิกของสถาบันสเก็ตน้ำแข็งเอเซีย ซึ่งมีหลักสูตรการสอนที่ได้การรับรองตามมาตรฐานสากล สามารถดึงความสามารถของน้อง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเสริมสร้างสมาธิและทักษะด้านความเคลื่อนไหว ช่วยพัฒนาด้านบุคคลิกภาพให้ดีขึ้น และสามารถพัฒนาระดับความสามารถไปสู่การแข่งขันระดับนานาชาติได้ด้วย นอกจากนี้ยังได้ร่วมวาดรูปบนลานน้ำแข็งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเติมฝันให้น้องๆ อยากไปสัมผัสลานไอซ์สเก็ตสักครั้

          กิจกรรม “วาโก้ บลูม ไอซ์สเก็ต แคมป์” สนุกรู้นอกห้องเรียน ได้รับความสนใจจากน้องๆ ทั่วประเทศเป็นอย่างมาก ในการเข้าร่วมสนุกในวาโก้บลูมแฟนเพจ เพื่อที่จะเป็น 1 ในผู้โชคดี 30 คนและในวันจัดกิจกรรม ณ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต ศูนย์การค้าเมกาบางนา ก็ไม่ทำให้น้องๆ ผิดหวังนอกจากสถานที่จะตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่ยังไม่เคยได้มาสัมผัส ยังสร้างรอยยิ้มและสร้างเพื่อนใหม่ให้กับน้องๆ เป็นอย่างดี ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณจันทรัตน์ สังรังสรรค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน พร้อมทั้ง คุณพรทิพย์ มงคลเจริญโชค ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด ยังได้ร่วมถ่ายภาพกับน้องๆ ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น จากนั้นเริ่มเข้าสู่กิจกรรมในแต่ละฐาน

          วาโก้ บลูม ไอซ์สเก็ต แคมป์ เริ่มจากการให้น้องๆ ได้ทำความรู้จักกัน เพื่อให้กิจกรรมเกิดความรัก ความสามัคคีและได้แสดงออกกันอย่างเต็มที่รวมถึงคำแนะนำจากพี่ทีมงาน ถึงการเตรียมตัวก่อนการลงบนลานไอซ์สเก็ต ทั้งการสวมเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นสวมรองเท้าไอซ์สเก็ตสวมถุงมือแบบที่กันน้ำได้ รวมถึงสนับเข่า สนับข้อศอก สายรัดข้อมือ เพราะถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับน้อง ๆ ที่เพิ่งเริ่มหัดเล่น เพื่อใช้ป้องกันไม่ให้ได้รับบาดเจ็บจากการล้ม จากนั้นทำการแบ่งกลุ่มการเรียนการสอน เพื่อให้ได้เรียนรู้ อย่างทั่วถึงและครอบคลุมทุกฐาน ไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือ การสอนไอซ์สเก็ตบนลานน้ำแข็งจริง เพื่อเพิ่มทักษะการเล่นอย่างถูกวิธีทั้งเรื่องของการเดินและวิ่ง รวมเป็นระยะเวลา ชั่วโมง

       อิมเมจ ออนไอซ์สอนน้องวาดรูป เริ่มจากบนกระดาษจนได้รูปที่พอใจแล้ว ก็มาร่วมวาดบนลานน้ำแข็ง โดยสร้างความสนุกสนาน เสียงหัวเราะให้กับน้องๆเป็นอย่างมาก ถือเป็นการจบกิจกรรมด้วยความสุขทั้งครอบครัว

      อินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผลิตภัณฑ์วาโก้ บลูม เป็นชุดชั้นในจับกลุ่มเด็กวัยเริ่มสาววัย 8 – 14 ปี โดยในปี 2562 จะมีหนังโฆษณาชุดใหม่ออกมา โดยถ่ายทอดความน่ารักของวัยคัพตี๊ดผ่าน “Bloom Gang” ซึ่งประสบความสำเร็จมากในปีที่ผ่านมาทำให้เด็กๆ รู้จักวาโก้บลูมและจดจำชื่อใหม่ได้รวดเร็ว “Bloom Gang” จะเป็นกลุ่มตัวแทนเด็กสาววัยนี้ 4 คน 4 คาแร็กเตอร์ ที่จะพูดคุยถึงความรู้สึกสบายในการใส่ชุดชั้นในวาโก้ บลูม ในคอนเซปต์“สบ้าย สบาย วัยคัพติ๊ด” เพราะวัยคัพตี๊ดมีเรื่องสนุกๆ เยอะแถมมีสิ่งใหม่จากวาโก้ บลูม ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้เย็น (Cotton 100%) นุ่ม (Cotton Modal) ยืดหยุ่น (Nylon Spendex) วาโก้ บลูม ใส่แล้วจึงสบายสุดๆ เพราะวาโก้ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน และออกแบบโดยคำนึงถึงสรีระที่กำลังเปลี่ยนแปลงของเด็กผู้หญิงโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้า Wacoal Bloom ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์วาโก้และวาโก้ ช็อป ทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Wacoal Bloom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad