“คริส-เต้” แกะศัพท์ยอดหนังเอเชีย สอดแทรกคติสอนใจ ใน “ซีนเด็ดภาษาหนัง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“คริส-เต้” แกะศัพท์ยอดหนังเอเชีย สอดแทรกคติสอนใจ ใน “ซีนเด็ดภาษาหนัง”

 ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม ด้วยความมันจากหนังดี พร้อมสาระแบบแฟมิลี่ ที่จะพาทุกคนไปอัปเกรดภาษาพาสนุก กับรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทางช่อง MONO29 จากสองพิธีกรจอมซน คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ และ เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ เตรียมพร้อมพาทะลุจอ โล่ดแล่นแปลภาษาสุดยอดหนังเอเชีย ที่คอหนังห้ามพลาด


โดยในวันเสาร์ที่ 
30 กรกฎาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า (Kung Fu Monster) เมื่อพิธีกร คริส ต้องหาทางช่วยพิธีกร เต้ หลังถูกสัตว์ประหลาดร่างยักษ์นามว่า เจาไฉ จับไปเป็นของเล่น พร้อมทีมองครักษ์ เฟิงซื่อไห่ ที่ต้องการควบคุมสัตว์ประหลาดในเรื่องราวที่แสนวุ่นวายอลเวง สอดแทรกคติสอนใจมากมาย


และในวันอาทิตย์ที่ 
31 กรกฎาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง สงครามเทพเจ้า (League of Gods) สงครามที่ไม่จบสิ้นของเทพและปีศาจ ธรรมะและอธรรม ทำให้สองพิธีกรต้องทะลุจอมาอยู่ท่ามกลางเหล่าสนมของฮ่องเต้ ทำให้พิธีกร เต้ กลายเป็นพิธีกร ฮ่องเต้ ในเวอร์ชั่นจักรวาลคู่ขนานไปแบบไม่ตั้งใจ โดยที่มีอาจารย์ คริส คอยแปลศัพท์ราชวงศ์ให้ฟังแบบใกล้ ๆ งานนี้มีหวาดเสียวแน่ เพราะพวกเธอไม่ใช่มนุษย์ ติดตามความสนุก พร้อมความรู้ที่ควบคู่ความบันเทิงทั้งหมดได้ ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO Entertain https://www.facebook.com/MonoEntertain

#Mono29 #Movielanguage #ซีนเด็ดภาษาหนัง #KungFuMonster #LeagueofGods

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad