EXAT MAGAZINE กลับมาอีกครั้ง เอาใจผู้ใช้ทางพิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ สุดว้าว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

EXAT MAGAZINE กลับมาอีกครั้ง เอาใจผู้ใช้ทางพิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ สุดว้าว


 กลับมาอีกครั้งสำหรับ วารสาร EXAT Magazine” ฉบับเดือนเมษายน - มิถุนายน 2565 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ได้เปิดตัววารสาร EXAT Magazine” เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในรูปแบบ Animation eBook เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีแก่ผู้ใช้บริการทางพิเศษอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้มีการพัฒนา “รูปแบบ” และ “เนื้อหา” ของวารสารให้มีความน่าสนใจ และทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มประชาชนทั่วไปที่เดินทางด้วยทางพิเศษเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในชีวิตประจำวัน และการเดินทางท่องเที่ยว สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ กทพ.ที่ว่า “องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเดินทางและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” (Innovation for better drive and better life)

สำหรับฉบับเดือนเมษายน - มิถุนายน ยังคงมีเนื้อหาที่น่าสนใจเช่นเคย โดยคอลัมน์ On The Road ฉบับนี้พบกับบทสัมภาษณ์เปิดประสบการณ์การเดินทางของใบเฟิร์น-อัญชสา” กับทริปเอื้อมมือเกือบถึงดาว และจุดกำเนิด Bivoyage” ที่กำลังมาแรงในแวดวงยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยว


On The Express Way
คอลัมน์เด่นประจำฉบับที่คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยมานำเสนอในมุมมองใหม่ๆ ครั้งนี้พาเยือน 3 ชุมชนริมน้ำในเมืองเพชรบุรี พบกับวิถีชุมชนริมแม่น้ำเพชรบุรีในเขตอำเภอเมือง ซึ่งมีการตั้งรกรากมายาวนานหลายร้อยปี เดินชิล ช้อปของดีพื้นบ้าน รวมถึงศิลปะดั้งเดิม และ Modern Art ที่เข้ามาสร้างสีสันให้น่าเดินชมได้ไม่รู้เบื่อ

คอลัมน์ Going Out ฉบับนี้พาไป “สวนป่าเบญจกิติ” ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพื้นที่สีเขียวแห่งใหม่ของคนเมือง ไปสัมผัสผืนดิน สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด แล้วสลัดทิ้งความเครียดแล้วมาใช้ชีวิตสโลไลฟ์ในสวนป่าด้วยกัน เพราะกรุงเทพฯ ยังมีพื้นที่สีเขียวให้คนเมืองออกไปรับความสดชื่นอีกหลายแห่ง พร้อมบอกวิธีการเดินทาง โดยใช้เส้นทางของการทางพิเศษ เพื่อไปถึงจุดหมายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้ทางพิเศษทุกท่าน


และพลาดไม่ได้กับคอลัมน์
On Destination ท่องเที่ยวต่างแดน ซึ่งฉบับนี้จะได้พบกับเรื่องราวของ จอร์เจีย เพชรน้ำงามแห่งเทือกเขาคอเคซัส ซึ่งมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสายไหมอันรุ่งเรือง และมีหมู่บ้านยุคกลางที่ยังคงสภาพคล้ายเมื่อหลายร้อยปี ซึ่งให้บรรยากาศเปี่ยมมนต์ขลังจนตกหลุมรักได้ไม่ยาก ท่านที่สนใจสามารถติดตามอ่านได้ภายในฉบับ

 

 

นอกจากนี้ คอลัมน์ประจำอย่าง Trend Update ก็ยังอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ รอบโลก อะไรฮิต อะไรฮอต คอลัมน์นี้จะอัปเดตให้ไลฟ์สไตล์ของคุณอินเทรนด์แบบสุดๆ  หรือไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์ Enjoy Driving แนะเทคนิคการการดููแลบำรุงรักษารถยนต์ และ Tips ในการขับรถ รวมถึงมารยาทต่าง ๆ ของการใช้รถ การขับรถบนทางพิเศษ ฯลฯ  และสุดท้ายกับ EXAT Update ที่พลาดไม่ได้กับข่าวสารน่ารู้จากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโครงการต่าง ๆ ของ กทพ. ที่พัฒนาขึ้นในแต่ละไตรมาส ทั้งยังมีคอลัมน์อื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในฉบับอีกมากมาย


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด EXAT Magazine ได้ที่ www.exatmagazine.com หรือสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดวารสารได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือ Click อ่านออนไลน์ในรูปแบบ Animation eBook ที่สามารถพลิกเปิดอ่านเพลินๆ ได้แบบไม่มีเบื่อเลย

👉https://www.exatmagazine.com/Magazine/EXAT-0222/Exat-Magazine_0222.html#p=1


#exatmagazine  #issue2 #วารสารเพื่อการใช้ชีวิตเคียงข้างผู้ใช้ทางพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad