อนันดาฯ กระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง ผุดแคมเปญ "ONE PRICE PHENOMENON" เจาะกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรี่ ส่ง 4 คอนโดมิเนียม บนสุดยอดทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ในราคาเดียว!! เท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อนันดาฯ กระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง ผุดแคมเปญ "ONE PRICE PHENOMENON" เจาะกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรี่ ส่ง 4 คอนโดมิเนียม บนสุดยอดทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ในราคาเดียว!! เท่านั้น

 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินหน้ารุกตลาดไตรมาส กับแคมเปญ "ONE PRICE PHENOMENON"  นำเสนอ 4 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนสุดยอดทำเลคุณภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมือง ได้แก่ โครงการแอชตัน สีลม โครงการแอชตัน อโศก พระราม 9 โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 และโครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ “ราคาเดียว!! เท่านั้น ฟรีเฟอร์ฯ และฟรีค่าโอนฯ*” นอกจากนี้ เตรียมมอบประสบการณ์พิเศษงานศิลป์ โดยการจับมือกับ PROJECTTSTUDIO บริษัทดีไซน์ชื่อดังที่มีศิลปินรุ่นใหม่มาร่วมสร้างสรรค์มุมมองของศิลปินที่มีต่อคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่กับทั้ง โครงการคุณภาพ ราคาเริ่มต้น 6.59 ล้าน* ในวันที่ 6 – 7 สิงหาคม 2565 เท่านั้น

 


คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) 
กล่าวว่า บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าทิศทางการเติบโตของธุรกิจอสังหาฯ ยังมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มตลาดระดับลักซ์ชัวรี่ซึ่งเป็นตลาดที่ยังคงมีกำลังซื้อสูงและมีความต้องการที่พักอาศัยคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ซึ่งในไตรมาส 3 เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว บริษัทฯ จึงเปิดตัวแคมเปญใหม่ "ONE PRICE PHENOMENON" โดยนำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั้ง 4 โครงการ มาร่วมแคมเปญ ได้แก่ โครงการแอชตัน สีลม โครงการแอชตัน อโศก พระราม 9 โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 และโครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ราคาเดียว!! เท่านั้น ฟรีเฟอร์ฯ และฟรีค่าโอนฯ* สำหรับผู้ที่สนใจซื้อโครงการคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ควรรีบตัดสินใจในช่วงนี้ หากไม่อยากพลาดโอกาสในการครอบครองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

 

สำหรับทั้ง โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ "ONE PRICE PHENOMENON" มีดังนี้

1. โครงการแอชตัน สีลม โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ห้องใหญ่ดีไซน์ใหม่สไตล์โรงแรม เพียง 8.99 ล้านบาท*

2. โครงการแอชตัน อโศก พระราม 9 โครงการคอนโดมิเนียม ระดับลักซ์ชัวรี่พร้อมอยู่เพียงหนึ่งเดียวบนแยกพระรามเก้า 2 ห้องนอน เพียง 8.99 ล้านบาท*

3. โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โครงการคอนโดมิเนียม ระดับพรีเมี่ยมพร้อมอยู่ ใจกลางสุขุมวิท เงียบสงบเป็นส่วนตัว เพียง 6.59 ล้านบาท* 

4. โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่ โครงการคอนโดมิเนียม ระดับพรีเมี่ยมพร้อมอยู่โดดเด่นเหนือใคร ติด BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ เพียง 6.59 ล้านบาท*

 

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความพิเศษของแคมเปญ "ONE PRICE PHENOMENON" คือการจับมือกับ PROJECTTSTUDIO บริษัทดีไซน์ที่มีชื่อเสียงในการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบด้วยแนวคิดใหม่สร้างลักษณะเด่นของแต่ละโครงการที่ทำให้แต่ละทำเลมีมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น น่าสนใจ ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวของแต่ละทำเล การดีไซน์ดังกล่าว เป็นการสะท้อนและตอกย้ำแนวคิดของบริษัท ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการสร้างสรรค์เมืองและงานศิลปะให้เป็นเรื่องเดียวกัน เหมือนการสร้างที่อยู่อาศัยก็คือการออกแบบ BANGKOK SKYLINE สร้างความสวยงามให้เมือง PERSPECTIVE ใหม่ๆ เพื่อให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ สะท้อนชีวิต เรื่องราว สร้างความภาคภูมิใจ และคุณค่าให้แก่ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการจนกลายเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

 

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดหรูทุกการเยี่ยมชมกับ RED DIAMOND ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์พิเศษพร้อมเสิร์ฟ SPECIALTY DRINKS 6 MENU กับ CROISSANT เสิร์ฟความสุขผ่านกาแฟและบรรยากาศดีๆ ที่ โครงการคอนโดสุดลักซ์ชัวรี่พร้อมอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ในวันที่ 6 – 7 สิงหาคม 2565 เท่านั้น

 

“บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอแคมเปญดีๆ ในช่วงที่ตลาดอสังหาฯ เริ่มฟื้นตัว ภาครัฐผ่อนคลายมาตรการต่างๆ เพิ่มมากขึ้น และชาวต่างชาติเริ่มเดินทางเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น โดยแคมเปญ "ONE PRICE PHENOMENON" ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมคุณภาพ พร้อมอยู่ บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ได้อย่างคุ้มค่า ด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าอนันดาฯ เท่านั้น” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทั้ง โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad