ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 3 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 3 ส.ค.นี้


 เวลา 14.05 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 11 (Unique Lady Season 1 EP.11)” : แม่นาง หลินลั่วจิ่ง ได้ค้นพบความรู้สึกว่าตนเองติดอยู่ในเกมนานเกินไป เธอเริ่มคิดถึงชีวิตของโลกความเป็นจริง แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เธอเศร้าที่สุด กลับเป็นเรื่องราวของเหล่าบุรุษภายในเกม ที่เธอไม่รู้ชะตากรรมหากเธอทิ้งมันไปจะเกิดอะไรขึ้น พวกเขาจะจำเรื่องราวทั้งหมดได้หรือไม่


                                                                                 




เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จอมโจรกู้แผ่นดินเดือด (Robin Hood)” : เรื่องราวชีวิตของ โรบิน ฮู้ด นักแม่นธนู ที่แต่เดิมเคยสนใจแต่เรื่องการเอาตัวเองให้รอดเท่านั้น เขาเดินทางไปยังเมืองนอร์ทติงแฮม เมืองที่กำลังทุกข์ยากจากการคอร์รัปชันของนายอำเภอจอมกดขี่ข่มเหง และการเก็บภาษีอย่างไม่เป็นธรรม โรบิน ได้รวบรวมกลุ่มคนที่มีฝีมือในการสู้รบขึ้นมา เพื่อปล้นคนรวยเพื่อชดเชยต่อความไม่เป็นธรรมภายใต้การปกครองของนายอำเภอจอมโฉด


                                                                                    



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง อัปเกรด (Upgrade)”: เรื่องราวของ เกรย์ เทรซ ชายผู้ซึ่งสูญเสียภรรยาจากเหตุบุกรุกบ้านสุดโหดเหี้ยม ทั้งยังถูกทิ้งให้ตายทั้งเป็นกับอาการอัมพาต นักประดิษฐ์ทุนหนากลุ่มหนึ่งได้เสนอความช่วยเหลือด้วยการปลูกถ่ายเทคโนโลยีลงระบบประสาท ซึ่งอัปเกรดร่างกายของเขาให้มีศักยภาพเหนือมนุษย์สำหรับการล้างแค้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad