Bella Poarch พร้อมแล้วกับการเปิดตัวด้วย EP ชุดแรก ‘Dolls’ ที่จะปล่อยให้ฟัง 12 สิงหาฯ แต่ตอนนี้ฟังและชมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลใหม่ชื่อเดียวกับ EP อุ่นเครื่องไปก่อน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

Bella Poarch พร้อมแล้วกับการเปิดตัวด้วย EP ชุดแรก ‘Dolls’ ที่จะปล่อยให้ฟัง 12 สิงหาฯ แต่ตอนนี้ฟังและชมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลใหม่ชื่อเดียวกับ EP อุ่นเครื่องไปก่อน

  


Bella Poarch (เบลลา พอร์ชสาวเก่งคนใหม่ของวงการ แจ้งเกิดแบบปัง-ปัง-ปัง ด้วยสองซิงเกิลฮิต “Build a Bitch” และ “Inferno” ที่แสดงให้เห็นความเฉียบของเธอ ทั้งในเรื่องของดนตรี และเรื่องราวที่นำเสนอ เมื่อเธอใช้เพลงป็อปสนุก ๆ บีตชวนเต้น มานำเสนอเนื้อหาเข้ม ๆ โดยเฉพาะการปลุกความเป็นตัวของตัวเองของสาว ๆ ให้ลุกขึ้นมา  ด้วยความแรงของสองซิงเกิลแรก​ Bella Poarch กลายเป็นศิลปินที่น่าจับตา และแจ้งเกิดในวงการดนตรีเป็นที่เรียบร้อย

            ล่าสุด Bella Poarch ประกาศกำหนดปล่อยEP ชุดแรก ที่ใคร ๆ ก็อยากฟังออกมาแล้ว โดยงานชุดนี้จะใช้ชื่อว่า ‘Dolls’ และจะมีให้สัมผัสกันวันที่ 12 สิงหาฯ นี้แน่ ๆ  

            แล้วนอกจากจะปล่อยข่าวดีให้คอเพลงที่โดนไปกับงานดนตรีเจ๋ง ๆ เรื่องราวเจ็บ ๆ Bella Poarch ยังจัดซิงเกิลใหม่ “Dolls” ที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มให้ฟังไปพร้อม ๆ กัน โดยเพลงนี้ยังคงเอกลักษณ์ในงานของเธอเอาไว้ เพลงฟังสนุก แต่มีอะไรให้คิดต่อ

            “‘Dolls’ คือเพลงที่เป็นการสร้างพลังใจ สร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเอง” Bella Poarch กล่าว “มันเป็นงานที่สานต่อจากเพลง ‘Build A Bitch’ แต่ก็มีความชัดเจน โดดเด่นในตัวเอง จากการนำเสนอ่อนโยนแต่ก็มีความเฟียร์ซ ๆ มีความสวยงามแต่ก็มีอันตรายในตัว การช่วยเหลือคนอื่น ๆ เป็นเรื่องสำคัญ แต่ในขณะเดียวกันก็อย่าปล่อยให้ใคร ๆ มาทำให้คุณรู้สึกอ่อนแอหรือด้อยค่า”

                                                                                    


            ที่มาเพิ่มเติมความเด็ดขาดให้กับ “Dolls” ก็คือมิวสิกวิดีโอ ที่ทำออกมาแบบอลังการงานสร้าง ในสไตล์หนังบล็อกบัสเตอร์ ที่ Bella Poarch วางคอนเซ็ปต์ด้วยตัวเอง ร่วมกับผู้กำกับ Andrew Donoho (แอนดรูว์ โดโนโฮที่เรื่องราวก็สานต่อจากมิวสิกวิดีโอ “Build a Bitch” เช่นเดียวกับตัวเพลง ที่พิเศษสุด ๆ ก็คือ มีศิลปินรุ่นใหม่ เซเล็บที่กำลังมาแรง มาแจมเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Grimes (ไกรมส์), Madison Beer (เมดิสัน เบียร์), Bretman Rock (เบร็ตแมน ร็อก), Dream (ดรีม), Valkyrae (วัลคีเร), Chloe Cherry (โคลอี เชอร์รี), Ludwig (ลุดวิกและอีกมากมาย ทำให้มิวสิกวิดีโอสมบูรณ์แบบ และแซ่บมากยิ่งขึ้น

            โดยชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Dolls” กันได้แล้วจาก Youtube: Bella Poarch เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ของสาวเก่งรายนี้

          และฟัง “Dolls” รวมถึงสองซิงเกิลก่อนหน้าของ Bella Poarch ได้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย https://wmth.lnk.to/DollsEC และ 12 สิงหาคม ฟังกันเต็ม ๆ กับ ‘Dolls’ อีพีชุดแรก ที่การันตีได้ว่าสมการรอคอยแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad