ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้


                                                                                      



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ ชอว์ (Fast & Furious: Hobbs & Shaw) : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ ฮ็อบส์ ที่ต้องมาทำงานกับคู่ปรับคู่กัด เดคการ์ด ชอว์ พวกเขามีเรื่องบาดหมางและฟัดกันเละมาก่อนทั้งในและนอกคุก ทั้งสองได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ แฮตตี้ ชอว์ หลังเสียสละฉีดไวรัสอาวุธก่อการร้ายเข้าตัวเอง เพื่อยับยั้ง บริกซ์ตัน ชายผู้ปรับแต่งพันธุกรรมเหนือมนุษย์


                                                                                          



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 14 (My Strange Hero EP.14)” : ทั้ง คังบกซู ซนซูจอง และผู้อำนวยการโรงเรียนอย่าง โอเซโฮ ได้เกลี้ยกล่อมนักเรียนที่ทุจริตข้อสอบ อีแชมิน หลังพยายามคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ให้เขาคิดได้และกล้าเผชิญหน้าปัญหาอีกครั้ง พวกเขาทั้งสามต่างนึกย้อนเหตุการณ์จุดเริ่มต้นทั้งหมด ที่เคยทำผิดพลาดในอดีตจนเกือบเกิดการสูญเสีย


                                                                                   



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฟนตาซี ไอส์แลนด์ (Fantasy Island)” : เรื่องราวสุดระทึกของ เมลานี โคล หญิงสาวผู้ได้รับเชิญให้ไปยังรีสอร์ต ณ เกาะสวรรค์ลึกลับ ที่สามารถบันดาลทุกอย่างที่ต้องการให้เป็นจริงได้ พวกเขาได้เจอกับนักท่องเที่ยวชั้นวีไอพีคนอื่น ๆ ที่ได้รับการดูแลอย่างดีจาก มิสเตอร์โร๊ค เจ้าของเกาะและที่พักสุดแปลก พวกเขาเริ่มค้นพบว่ามันไม่ใช่แค่สโลแกน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad