ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 25 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 25 ก.ค.นี้


                                                                              



 เวลา 10.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยึดด่วน วันสิ้นโลก (Snowpiercer)” : เรื่องราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2031 หลังจากความพยายามในการหยุดยั้งวิกฤตโลกร้อนประสบความล้มเหลว ทำให้โลกเข้าสู่ยุคน้ำเแข็งอีกครั้งและทำลายสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก เหลือแต่เพียงรถไฟหัวจักรที่ชื่อว่า สโนว์เพียซเซอร์ ที่ออกเดินทางรอบโลกอย่างไร้จุดหมาย โดยใช้พลังงาน เครื่องจักรนิรันดร์ ภายในขบวนรถไฟก็เกิดเป็นสังคมใหม่ ที่มีการแบ่งแยกชนชั้นและเอาเปรียบสิทธิความเป็นของมนุษย์ และนั่นเองก็ทำให้การปฏิวัติจากชนชั้นล่างอุบัติขึ้น




เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 11 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.11) : เมื่อ คัลเลน ลุยงานนอกเครื่องแบบ มุ่งหน้าไปศูนย์ต่อต้านการก่อการร้ายแห่งชาติ เพื่อสอบปากคำและค้นหาทรัพย์สินของผู้ก่อการร้ายรัสเซีย จากคดีเครื่องบินตกที่เขาสอบสวนเมื่อหลายเดือนก่อน แต่เขากลับถูกใส่ร้าย คัลเลน ดันถูกจับตัวและโดนกล่าวหาว่าเป็นสายลับรัสเซีย


                                                                                 



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ถ้าแมวตัวนั้น หายไปจากโลกนี้ (If Cats Disappeared From the World)” : เรื่องราวของบุรุษไปรษณีย์ที่เพิ่งโดนแฟนทิ้ง แถมป่วยด้วยโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษา เพื่อนสนิทที่สุดของเขาคือ แมวจรจัดที่หลงทางมา และในคืนที่เขาใกล้ตาย เขาได้ข้อเสนอจากยมทูตที่จะช่วยยืดชีวิตให้ แต่ต้องแลกกับของ ชิ้น เมื่อตกลงแล้ว ความทรงจำเกี่ยวกับของสิ่งนั้นก็จะหายไป เขาจะลืมทุกอย่าง ทั้งความสุข ความเศร้า หรือแม้แต่คุณค่าของการได้เป็นคนสำคัญของใครคนที่ให้ของชิ้นนั้นแก่เขามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad