หล่อ ละมุน “เบน – สันติราษฎร์” ชวนลุ้น!!มาดนักร้อง คว้าเพลง “แพ้ทาง” อ้อนจีบสาว ใน “ร้องต้องรอด” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หล่อ ละมุน “เบน – สันติราษฎร์” ชวนลุ้น!!มาดนักร้อง คว้าเพลง “แพ้ทาง” อ้อนจีบสาว ใน “ร้องต้องรอด”

   


เป็นพระเอกหนุ่มหล่องานดี เล่นละครกี่เรื่องก็เรตติ้งสุดปัง  สำหรับ “เบน - สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” ที่ล่าสุดมาจับไมค์ร้องเพลงทดสอบระบบ AI ในรายการ “ร้องต้องรอด” คว้าเพลงจีบสาวอย่างเพลง “แพ้ทาง”  มาโชว์ลีลา ท่าทาง ออดอ้อนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ อย่าง “ตั๊ก ศิริพร เป๊กกี้ ศรีธัญญา” และ “คะแนน นัจนันท์” ศิลปินอินดี้ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่นอกจากจะคว้าเพลงฮิตมาโชว์แล้ว ยังมานั่งแท่นคอมเมนต์รับเชิญอีกด้วย พอจบโชว์หนุ่ม “เบน”  ทั้ง คอมเมนเตเตอร์ พร้อมใจกันส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด 



ทำเอาอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่มาประชัน อย่าง “คิง  ณภัทร ชุ่มจิตตรี”  ที่ขอมาแก้มืออีกครั้ง ถึงกับแอบหมั่นไส้ ที่ “ตั๊ก-เป๊กกี้-คะแนน” ส่งเสียงเชียร์ “เบน” อย่างดี๊ด๊า!!! ศึกหนักตกอยู่ที่ คิง” ที่กลับมาเยือน “ร้องต้องรอด” ครั้งนี้ เจ้าตัวมาในมาดใหม่สวมสูทสับประรด  มาพร้อมความสดใส  จน “เป๊กกี้” ถึงกับแซว มาในลุคป๋าคิงสุดเท่เลยทีเดียว โดย “คิง” คว้าเพลง “มีเมียเด็ก” ของ “พรศักดิ์  ส่องแสง”  มาโชว์เล่นหูเล่นตา เข้าขากับแดนเซอร์ อินเนอร์มาเต็ม!!! เรียกได้ว่าเต็มที่ทั้งคู่ เพราะแต่ละคนต่างซุ่มซ้อมร้องโชว์ลูกคอและพลังเสียงกันมาอย่างดี!!! แต่ นักร้อง คนที่ทำคะแนนได้สูงกว่า และจะมีเพียง เดียวเท่านั้นที่รอดไปชิงตำแหน่งแชมป์ จะเป็นใครห้ามพลาด ในรายการ “ร้องต้องรอด”  


             


โดย “เบน – สันติราษฎร์” เผยว่า “ปกติไม่ค่อยได้มารายการร้องเพลง วันนี้รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ ที่ได้มาเอาชนะใจตัวเองและทดสอบระบบความสามารถของตัวเอง  ว่าเราร้องเพลงได้นะ เราเป็นนักแสดงที่ร้องเพลงได้ วันนี้ผมเลือกเพลงมาเยอะมาก อย่างเพลงแพ้ทาง เป็นเพลงที่ผมร้องบ่อย และเลือกเพลงที่ตัวเองถนัดมาร้อง ยังไงมาคอยติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”


             


และ “คิง ณภัทร” เล่าว่า “ครั้งนี้ผมกลับมาแก้มือ (หัวเราะ) ซึ่งผมเตรียมตัวมาอย่างดี และอยากมาสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้คนดูครับ สำหรับการแข่งขัน ผมเข้าใจว่าเป็นธรรมดาของการแข่งขันที่ต้องมีแพ้มีชนะ  วันนี้มาแข่งขันกับตัวเอง  รายการนี้ทำให้เราขยัน และได้เรียนรู้ในเรื่องของการร้องเพลง และฝึกฝนตนเองในการร้องเพลงให้ดีขึ้น ให้เราได้พัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ”


           ติดตามชมรายการ “ร้องต้องรอด” วันจันทร์ที่ 25 – วันพุธที่ 27 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 นทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad