“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์รีเมคสุดฮิตเวอร์ชั่นญี่ปุ่น สนุกเท่าต้นฉบับ "You Are My Destiny พรหมลิขิตรักไม่รู้จบ" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์รีเมคสุดฮิตเวอร์ชั่นญี่ปุ่น สนุกเท่าต้นฉบับ "You Are My Destiny พรหมลิขิตรักไม่รู้จบ"


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู "You Are My Destiny พรหมลิขิตรักไม่รู้จบ"   ซีรีส์ญี่ปุ่นรีเมคจากซีรีส์สุดฮอตไต้หวันเรื่อง "Fated to Love Youที่ประสบความสำเร็จจนถูกนำไปรีเมคมาหลาย เวอร์ชั่น!ทั้ง เกาหลี ไทย และจีน และในเวอร์ชั่นนี้ นำแสดงโดย มิโอริ ทาคิโมโตะทาคุมิ คิสึยูกิ โทคิโตะ และ  เรน อิชิคาวะ

                                                                


เรื่องราวของ 'ซาโต้ อายะ' (ทาคิโมโตะ มิโอริ) พนักงานประจำสำนักทนายความวัย 27 ปี ผู้มีบุคลิกที่แสนจะธรรมดา แต่อายะเป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนทำให้เธอถูกเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบอยู่เสมอ ความใสซื่อนี้ทำให้อายะถูกหลอกไปงานเลี้ยงของมหาวิทยาลัยเซย์โอ ในค่ำคืนนั้นเธอได้บังเอิญพบกับ 'อิจิโจ เคย์' (คิสุ ทาคุมิ) เศรษฐีหนุ่มหล่อเจ้าของบริษัทบันเรย์ และเผลอมีความสัมพันธ์กันโดยไม่ตั้งใจ หลังจากวันนั้นอายะก็พบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ในขณะเดียวกันครอบครัวของเคย์ก็เร่งรัดให้เขาแต่งงานและมีทายาทภายในหนึ่งเดือน ทั้งสองจึงทำสัญญาแต่งงานโดยมีเงื่อนไขว่าหลังจากคลอดเด็กอายะจะต้องหย่าและหายตัวไปจากชีวิตของเคย์ แต่หลังจากที่ทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันความรู้สึกดี ๆ ก็เริ่มก่อตัว จนกระทั่ง แอนนา (อิชิกาวะ เรน) คนรักของเคย์ได้เดินทางกลับมาญี่ปุ่น


ติดตามชมเรื่องราวความรักของหนุ่ม-สาวภายใต้เงื่อนไขที่อาจจะทำให้คนดูต้องเจ็บปวด!!! ใน "You Are My Destiny พรหมลิขิตรักไม่รู้จบ" ได้ที่  https://www.monomax.me/title/103855-you-are-my-destiny.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย#YouAreMyDestiny#พรหมลิขิตรักไม่รู้จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad