ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 2 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 2 ส.ค.นี้

 

                                                                                  



เวลา 10.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว...แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ (Fast & Furious 4)” : เรื่องราวของสองเจ้าแห่งความเร็ว โดมินิค โทเร็ตโต้ และ ไบรอัน โอคอนเนอร์ หนึ่งนักจารกรรมรถซิ่ง และอีกหนึ่งอดีตเจ้าหน้าที่ยอดฝีมือต้องกลับมาร่วมมือกันแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มโจรที่ขนเฮโรอีนเกรดเอข้ามชายแดนจากเม็กซิโก โดยใช้ทักษะการขับที่ทำให้ทั้งโลกต้องการตัวพวกเขา




เวลา 13.25 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 10 (Unique Lady Season 1 EP.10)” : มีการสืบค้นหาตัวโจรผู้ที่พยายามบุกขึ้นจวนของท่านอ๋อง โดยการสอบคำพยานจากองค์รักษ์ ทำให้ หลินลั่วจิ่ง ที่อัปเลเวลขึ้นเป็นพระฉายาลักษณ์ ต้องตกเป็นพยานสำคัญ เพราะแม่นางตั้งแต่จะช่วย หลิวซิวเหวิน ที่ดูเหมือนจะเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญที่สุด


                                                                                     



เวลา 14.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สี่ดรุณี (Little Women)” : เรื่องราวของสี่พี่น้องตระกูล มาร์ช ที่ประกอบไปด้วย โจเม็กเอมี และ เบธ พ่อของพวกเธอต้องไปร่วมรบในสงครามกลางเมืองของอเมริกา พวกเธออยู่บ้านกับแม่และแม่บ้าน ต่างคนต่างมีความสามารถที่แตกต่างกันและมีความต้องการที่ต่างกัน พร้อมตั้งคำถามกับตัวเองในช่วงเวลาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่าง ๆ ของช่วงคริสต์มาสที่พาความสุขกลับมายังทุก คนในครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad