“Only Friend" เป็นได้แค่เฟรนด์ ไม่ใช่แฟน ซิงเกิ้ลใหม่จาก เอย ธนพรรษ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“Only Friend" เป็นได้แค่เฟรนด์ ไม่ใช่แฟน ซิงเกิ้ลใหม่จาก เอย ธนพรรษ์

 


ซิงเกิลล่าสุดของ “เอย ธนพรรษ์” จากค่าย Fine Find Beat ได้ไอเดียจากการเห็นข่าวเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม OnlyFans แล้วอยู่ดีๆ คำว่า "Only Friend" ก็ผุดขึ้นมาหยิบกีตาร์มาคิด Twist เลยเถิดจนเกิดมาเป็นเพลงนี้ ซึ่งแต่งขึ้นตอนที่เอย ติดโควิดและต้องกักตัวในhospital จึงรับมือความเหงาที่ต้องอยู่ในห้องคนเดียวด้วยการแบกกีตาร์ เอฟเฟ็คต์ คอม ไมค์ และอุปกรณ์อื่นๆ ไปอัดเพลง เอยก็เลยสร้างเพื่อนสมมุติขึ้นมาโต้ตอบตัวเองในบางท่อนของเพลงนี้ เช่น ร้องหลัก : แต่พูดอย่างนั้นมันก็ถูกครึ่งเดียวเพราะว่าฉันนั้นรักเธออยู่ข้างเดียว / เพื่อนสมมุติ : ใช่

                                                                                                


เพลง Only Friend” พูดถึงความสัมพันธ์แบบ friend zone ที่เพื่อนแอบชอบเพื่อนแล้วก็ไม่กล้าบอกเพราะกลัวอีกคนไม่คิดเหมือนกันก็เลยได้แค่เป็นเฟรนด์ไม่เคยเป็นแฟนไม่เคยข้ามพ้นชายแดนอยู่อย่างนี้ต่อไป เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เอยมาในโหมดสนุกขี้เล่นตามบุคลิกจริงของเอย เป็นเพลงป็อปฟังสบาย ยังคงมีกลิ่นอาย RnB ที่เอยชอบร้อง จังหวะโยกสนุกเหมาะกับการแสดงสดแถมมีท่อนโซโลกีตาร์ที่เอยกะว่าเวลาเล่นสดต้องสนุกมือแน่นอน เพลงนี้เอยเขียนและเรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมดเช่นเคย และได้ ฟุ้ง Better Weather หัวเรือใหญ่ของ Fine Find Beat มาช่วยเสริมรายละเอียดก่อนจบงานเหมือนทุกเพลงที่ผ่านมา

ด้านมิวสิควิดีโอได้หนุ่ม “ไบร์ท ณัฐภัทร” นักแสดงเลือดใหม่มาแรง ถือเป็นงานมิวสิควิดีโอเพลงแรกของไบร์ท โดยในเรื่องไบร์ทรับบทหนุ่มขี้อายที่แอบหลังรักเพื่อนตัวเอง โดยเขาจะกล้าบอกความรู้สึกออกไปหรือไม่ต้องไปติดตามกัน

 

ใครที่ตกในสถาณะการณ์ เป็นได้แค่เฟรนด์ ไม่ใช่แฟน มิวสิควิดีโอ “Only Friend” ได้ที่ https://youtu.be/OhAhwOKX09M

ฟังและดาวน์โหลด้ได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง แพลทฟอร์ม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad