“เหรินเจียหลุน” นักแสดงหนุ่มขายฝีมือ สยบดราม่า พา “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ทะยานสู่ซีรีส์ดีที่สุดแห่งปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“เหรินเจียหลุน” นักแสดงหนุ่มขายฝีมือ สยบดราม่า พา “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ทะยานสู่ซีรีส์ดีที่สุดแห่งปี

 



นาทีนี้ ไม่มีคอซีรีส์จีนย้อนยุคคนไหนที่จะไม่รู้จักพระเอกหนุ่ม เหรินเจียหลุน ที่กำลังดังระเบิดระเบ้อจากซีรีส์แนวแฟนตาซี The Blue Whisper ทาสปีศาจ ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง จากการสวมบทบาทเป็น ฉางอี้ เงือกมหาสมุทรตงไห่ เงือกหนุ่ม ที่มีใบหน้างดงาม เส้นผมยาวสีน้ำเงินและดวงตาสีน้ำเงินราวท้องทะเลลึก มั่นคงและกล้าหาญเมื่อเผชิญกับความยากลำบาก เชื่อใจผู้อื่นอย่างสุดใจและทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เขารัก ซึ่งนั่นทำให้ทุกคนตกหลุมรัก ในความนิ่ง ขรึม สุภาพบุรุษที่ยอมเสียสละเพื่อคนรักแบบสุด ๆ


ด้วยฝีมือการแสดงของเขาที่พัฒนาขึ้นโดยสื่อจีนและนักวิจารณ์พากันชม ว่า การปรากฏตัวของ ฉางอี้ สายตาของเขาจะเต็มไปด้วยความโกธรและความคับแค้นใจ ซึ่งฉากที่โดนจับเสียงคำรามและความเจ็บปวดที่แสดงออกมา ผ่านแววตาและเสียงยังสามารถสื่อความหมายและถ่ายทอดมาได้ดี โดยเฉพาะในตอนแรก ๆ ที่ ฉางอี้ ยังพูดไม่ได้ ไม่มีบทสนทนาใด ๆ เลย จึงต้องสื่อสารผ่านทักษะทางสายตาและความเคลื่อนไหวบนใบหน้า ทักษะการแสดงอันละเอียดอ่อนแต่ทรงพลังของเขา ทำให้คนดูสัมผัสได้ถึงความไร้เดียงสา ความอ่อนแอที่มีเสน่ห์ และเมื่อทุกครั้งที่ ฉางอี้ ทุกข์ใจ เศร้าใจ  บาดเจ็บ หรือเจ็บปวด เขาก็สามารถทำให้คนดูเจ็บปวดได้ด้วยเสมอ และถึงแม้จะมีดราม่าเรื่อง เสียงคนพากย์เสียงจีนของเหรินเจียหลุนไม่ใส่เสียงของเขา รวมถึงข่าว เสื้อกล้ามปลอม ก็ถึงยังไงเรตติ้งรวมถึงยอดวิวต่าง ๆ ที่สูงขึ้นจากการเปิดตัว ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าซีรีส์ท็อปฟอร์มThe Blue Whisper ทาสปีศาจ”เรื่องนี้ คุณภาพคับจอพ่วงความสนุกเต็มรูปแบบ


ร่วมพิสูจน์การแสดงที่น่าหลงใหล ของเจ้าปลาหางใหญ่ “เหรินเจียหลุน” ได้ในThe Blue Whisper ทาสปีศาจ” https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html เรื่องราวความสนุกกำลังเข้มข้น อย่าพลาด!!! ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # TheBlueWhisper #ทาสปีศาจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad