“ซับเวย์” เปิดเกมรุก บุกตลาด QSR เน้นเสิร์ฟความสดใหม่ ใส่ใจคุณภาพ เอาใจสายเฮลตี้ เดินหน้าขยายกว่า 800 สาขาทั่วไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ซับเวย์” เปิดเกมรุก บุกตลาด QSR เน้นเสิร์ฟความสดใหม่ ใส่ใจคุณภาพ เอาใจสายเฮลตี้ เดินหน้าขยายกว่า 800 สาขาทั่วไทย

 “ซับเวย์” เปิดเกมรุก บุกตลาด QSR เน้นเสิร์ฟความสดใหม่ ใส่ใจคุณภาพ


เอาใจสายเฮลตี้ เดินหน้าขยายกว่า 800 สาขาทั่วไทย ตั้งเป้ารายได้กว่า 9,000 ล้านบาท




บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินการแฟรนไชส์ “ซับเวย์” ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว และ เป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และ Casual Dining ซึ่ง “ซับเวย์” เป็นแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในโลกกว่า 41,600 สาขา ประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจหลังได้รับสิทธิ Master Franchise แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้การนำทัพของ “คุณเพชรัตน์ อุทัยสาง” CEO เผยเตรียมวางกลยุทธ์บุกตลาด QSR ภายใต้แนวคิด “Eat Fresh” ที่เน้นเสิร์ฟความสดใหม่ด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ผู้บริโภคสามารถรังสรรค์เมนูเองได้อย่างอิสระ เอาใจสายเฮลตี้ หรือเลือกอร่อยกับเมนูยอดฮิต เช่นชิกเก้น เทริยากิ สเต็กและชีส ซับเวย์เมลท์ และอื่นๆ พร้อมขยายช่องทางไดรฟ์ทรู เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับประเทศ เพื่อร่วมผลักดันการเติบโตของร้านซับเวย์ในประเทศไทยให้มากขึ้น ตั้งเป้า ขยายเพิ่ม 800 สาขาทั่วประเทศ ใน 10 ปี จากเดิมที่มีอยู่กว่า 140 สาขาทั่วกรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้ารายได้กว่า 9,000 ล้านบาท





คุณเพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “แม้ในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องเจอกับวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่า โควิด-19 หลายธุรกิจต้องหยุดชะงัก แต่ซับเวย์ยังสามารถสร้างการเติบโตได้ดีทั้งทางด้านยอดขายและการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยปรับกลยุทธ์การขยายช่องทางการขายจากในห้างสรรพสินค้า ในอาคารสำนักงาน แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มาเปิดในปั้มน้ำมัน โดยเน้นกลุ่มผู้บริโภคในประเทศ ซึ่งสินค้าของซับเวย์ ถือว่าตอบโจทย์ลูกค้าที่ปรับเปลี่ยน มาให้ความใส่ใจกับเทรนด์การดูแลสุขภาพกันมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งกับกระแสนิยมจากประเทศเกาหลีที่พบเห็นได้จากซีรีส์ต่าง ๆ ผ่านนักแสดงที่มีชื่อเสียง ดังนั้นการลดลงของจำนวนนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ จึงไม่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมธุรกิจของเรา


โดยในปี 2021 ที่ผ่านมาประเทศไทย เป็นประเทศที่มีการขยายสาขาร้านซับเวย์มากที่สุดในโลก สำหรับซับเวย์ เราออกแบบครัวเป็น Open Kitchen ทำให้ผู้บริโภคสามรถมองเห็นขั้นตอนการประกอบแซนวิซ และเมนูต่างๆ รวมทั้งความสดใหม่ ของวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็นไก่เทอริยากิ เนื้อสเต็ก ผักสลัด และอื่นๆ ที่สำคัญขนมปังและคุกกี้ ของซับเวย์ ยังอบสดใหม่ ในร้าน ผู้บริโภคสามารถ เลือกอร่อยกับหลากหลายเมนู DIY ได้ด้วยตัวเอง หรืออร่อยไปกับเมนูยอดฮิต ที่ทางซับเวย์คัดสรรมา ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ในช่วงโควิด ลูกค้าหันมาสั่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอร์รี่มากขึ้น ทำให้สัดส่วนการจัดจำหน่ายผ่านเดลิเวอร์รี่ของทางซับเวย์เติบโตเร็วเป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตาม จากการที่เราประสบความสำเร็จที่ขยายสาขาไปในปั้มน้ำมัน ก็จะยังเพิ่มช่องทางในกลุ่ม Discount Store และมีการเปิดสาขาแบบ Drive Thru ขยายสาขาจากเดิมในกรุงเทพและปริมณฑล ไปยังหัวเมืองใหญ่เพิ่มมากขึ้นกว่าเก่า เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น นครราชสีมา โดยเน้นการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่าน Digital Platform Social Media ต่างๆ ที่นิยม เพื่อให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าของซับเวย์ รวมทั้งจัดทำ CRM Membership Program เพื่อขยายฐานและรักษากลุ่มลูกค้า ซับเวย์มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้เกิดการอยากทดลองสินค้า โดยนำเสนอโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดกลุ่มผู้บรโภคให้เกิดการทดลองสินค้า ให้เป็นที่น่าสนใจ พร้อมทั้งขยายฐานกลุ่มลูกค้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเมนูอาหารเช้า โดยเมนูอาหารเช้า เริ่มต้นที่ราคาเพียงชิ้นละ 59 บาทเท่านั้น ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดภายใต้คอนเซปต์ “Eat Fresh” และ Brand Promise , Good Food Good For You Good For Your Wallet


ซึ่งเป็นการสร้างความพึงพอใจ ให้กับลูกค้า และเป็นการสร้าง Human Experience ที่ดีร่วมกัน ที่นี่เรามีกว่า 20 เมนูให้ลูกค้าได้เลือก ยังไม่นับรวมกับเมนูที่ลูกค้ารังสรรขึ้นมาใหม่ (D.I.Y) เอง มีขนมปังซึ่งเป็นแป้งโด (Dough) จากต่างประเทศที่อบสดใหม่ทุกวัน ถึง 5 ชนิด โปรตีนจากเนื้อสัตว์ 18 ชนิด ผักสด 13 ชนิด ซอส 14 ชนิด และคุกกี้ 4 รสชาติ”


“จากวันที่บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น จำกัด ได้เปิดตัวเป็นผู้ดำเนินการ แฟรนไชส์ “ซับเวย์” ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เรามีแผนขยายร้าน ซับเวย์เพิ่มขึ้นอีก 800 สาขา ภายใน 10 ปี ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองหลักทั่วประเทศ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า และสร้างการเข้าถึงร้านซับเวย์ได้อย่างสะดวก และทั่วถึงมากยิ่งขึ้น สำหรับแผนระยะใกล้ เรามีโครงการเปิดร้านซับเวย์เพิ่มจากเดิม 140 สาขา เป็น 200 สาขาภายในสิ้นปีนี้ ในแนวคิด “Eat Fresh” ซึ่งสินค้าและวัตถุดิบภายในร้านทุกชนิด รวมถึงผักจะต้องสดใหม่วันต่อวัน ลูกค้าสามารถเลือกได้เอง ตามความชอบ โดยสั่งพนักงานทำชิ้นต่อชิ้น นอกจากนี้ขนมปังของทางร้าน ต้องอบสดใหม่ วันต่อวันส่วนในเรื่องแผนตกแต่งร้าน ยังออกแบบในแนวคิด “Fresh Forward” ของซับเวย์ ซึ่งเป็นการนำวัฒนธรรมไทยเข้ามาร่วมผสมผสานให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุงและตกแต่งสาขาที่มีอยู่เดิมเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบัน และเป็นการผลักดันให้เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อะเบาท์ แพสชั่นจะมุ่งเน้นทำเลที่สะดวกและเข้าถึงง่าย และมองเห็นเด่นชัด รวมถึงรูปแบบ “ไดร์ฟทรู” “Grab & Go” หรือ “ตู้ Kiosk”


ที่สำคัญ อะเบาท์ แพสชั่น เรายังมีการจับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ โลตัส โกเฟรช, สถานีบริการน้ำมันบางจาก รวมไปถึงการนำระบบด้านจัดการบริหารลูกค้าเข้ามาใช้ (Digital CRM Membership) พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ การจดจำ และ ประสบการณ์ที่ดี (Brand Awareness and Brand Experience) ให้แข็งแกร่งผ่านแคมเปญต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นในกลุ่มผู้บริโภค


“ซับเวย์ มุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีคุณภาพเป็น “ทางเลือกที่ดีกว่า” สำหรับคนรักสุขภาพในธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ ความต้องการได้อย่างลงตัวที่สุด” คุณเพชรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย


เกี่ยวกับร้านซับเวย์

ในฐานะแบรนด์ร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในทุก ๆ วัน ซับเวย์เสิร์ฟความสดใหม่ ในแซนด์วิชที่ปรับแต่งเองได้ สลัดให้กับลูกค้ากว่าล้านคน มากกว่า 100 ประเทศ ในเกือบ 41,600 สาขา ทุกๆ ร้านอาหารนั้นเป็นเจ้าของและดำเนินการโดยผู้รับแฟรนไชส์ของซับเวย์ ซึ่งเป็นเครือข่ายของผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจเล็กๆ มากกว่า 20,000 รายที่มุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในชุมชนท้องถิ่นของพวกเขา

เกี่ยวกับ บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น จำกัด

บริษัท อะเบาท์ แพสชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ด้วยพันธกิจที่จะเป็นผู้ค้าปลีกอาหารจานด่วนและเครื่องดื่มชั้นนำติดอันดับ TOP 3 และเป็นร้านอาหาร Casual Dining ชั้นนำภายใน 5 ปี ดำเนินธุรกิจร้านอาหารซับเวย์มากกว่า 87 ร้านภายใน 3 ปีและมีการเปิดร้านใหม่อย่างต่อเนื่องในปริมณฑลและต่างจังหวัดเพื่อสร้างความสะดวกเพิ่มมากขึ้นให้กับลูกค้าคนไทย นอกจากนี้ ดำเนินธุรกิจร้านอาหารแบบท้องถิ่นและร้านอาหารระดับกลางซึ่งผู้คนสามารถทำงาน พักผ่อนและสังสรรค์เพื่อความบันเทิงโดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความพอใจแบบ 100% ให้กับบรรดาผู้ถือหุ้น โดยผ่านทางสินค้าและบริการแบรนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad