ยิหวา-เปอร์ สุดปลื้ม! บินลัดฟ้าเล่น “โปร-แอม” พร้อมชวนแฟนๆ ส่งแรงเชียร์โปรไทย ใน “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” วันที่ 28-31 กรกฎาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ยิหวา-เปอร์ สุดปลื้ม! บินลัดฟ้าเล่น “โปร-แอม” พร้อมชวนแฟนๆ ส่งแรงเชียร์โปรไทย ใน “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” วันที่ 28-31 กรกฎาคมนี้

 


ยิหวา” ปรียากานต์ ใจกันทะ เปอร์” สุวิกรม อัมระนันทน์ คู่รักสายสปอร์ตร่วมถ่ายภาพกับ ฮินาโกะ ชิบูโนะ โปรสาวญี่ปุ่นดีกรีแชมป์เมเจอร์ 

ในกิจกรรม โปร-แอม” ของ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” ณ ดันโดนัลด์ ลิงค์ส คอร์ส ของสกอตแลนด์ 

สกอตแลนด์ 28 กรกฎาคม 2565 - ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ นางเอกสาวหน้าหวาน และแฟนหนุ่ม เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ พิธีกรชื่อดัง ที่แม้จะงานยุ่งแค่ไหนแต่ก็ยังขอเคลียร์คิวบินลัดฟ้าไปสกอตแลนด์กับโอกาสสุดแสนพิเศษร่วมเล่น โปร-แอม” กับนักกอล์ฟระดับโลก งานนี้ทั้งคู่เผยตื่นเต้นมากที่ได้เล่นโปร-แอมในเวทีกอล์ฟระดับโลกที่สกอตแลนด์เป็นครั้งแรกในชีวิต ร้อมอ้อนแฟน ๆ ชาวไทยส่งกำลังใจเชียร์นักกอล์ฟไทยทั้ง 12 คนในเวทีระดับโลกอย่าง ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” ที่สกอตแลนด์ 28-31 กรกฎาคมนี้

ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ นางเอกหน้าหวานที่แสดงบทไหนก็ตีบทกระจุยแล้วยังมีความสามารถทางด้านกีฬากอล์ฟเรียกได้ว่าว่างเมื่อไหร่เป็นต้องออกรอบ ล่าสุดนางเอกหน้าหวานสายสปอร์ตพร้อมหนุ่มเปอร์ บินลัดฟ้าไปสกอตแลนด์เพื่อร่วมเล่น ปร-แอม” กับนักกอล์ฟอาชีพระดับโลกที่จะลงแข่งขันกอล์ฟรายการ “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022”  ณ สนามดันโดนัลด์ ลิงค์ส ซึ่งบริษัททรัสต์กอล์ฟ จากประเทศไทยป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน

การแข่งขันรอบ ”โปร-แอม นำนักกอล์ฟอาชีพชื่อดังจากทั่วโลกและนักกอล์ฟสมัครเล่นออกรอบร่วมกันทั้งหมด 36 ก๊วน  อาทิ จิยอง โค นักกอล์ฟมือ ของโลกคนปัจจุบันจากเกาหลีใต้ เอรียา จุฑานุกาล และ อาฒยา ฐิติกุล สองนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ขณะที่ยิหวา-ปรียากานต์ นักแสดงสาวชื่อดังและเปอร์-สุวิกรมได้เล่นร่วมกับ ฮินาโกะ ชิบูโนะ โปรสาวญี่ปุ่นดีกรีแชมป์เมเจอร์รายการ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น 2019 

ยิหวาและเปอร์คู่รักนักกอล์ฟสมัครเล่นให้สัมภาษณ์ถึงความปลาบปลื้มครั้งนี้ว่า เราสองคนไม่เคยมาตีกอล์ฟที่สกอตแลนด์มาก่อน ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของเราทั้งคู่มาก ๆ ค่ะ สำหรับคนที่ไทยที่ไม่เคยมาสกอตแลนด์ก็คงจะเคยได้ยินว่าต้นกำเนิดของกอล์ฟอยู่ที่สกอตแลนด์ ซึ่งมีสนามกอล์ฟชื่อดังมากมายรวมถึง ดันโดนัลด์ ลิงค์ส ที่เราสองคนได้มีโอกาสมาเล่น “โปร-แอม” ในรายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” และได้เจอนักกอล์ฟที่เก่งกาจชาวไทยหลายคน อาทิ โปรเม โปรแพตตี้ โปรเมียว เรียกได้ว่ามีนักกอล์ฟไทยลงแข่งขันนับสิบคน ต้องบอกว่าสนามดันโดนัลด์ ลิงค์ส เล่นยากและท้าทายมากเชื่อว่าการแข่งขันต้องเข้มข้นตลอดทั้ง วัน ซึ่งนอกจากได้มาเปิดประสบการณ์แล้ว เรายังโชคดีที่ได้มาเห็นความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ทั้งเรื่องของการเซ็ตสนาม การจัดการแข่งขัน และทราบมาว่ามีเงินรางวัลรวมเกือบ 70 ล้านบาท ไม่แปลกใจว่าทำไมนักกอล์ฟดังทั่วโลกถึงอยากมาแข่งขันรายการนี้” 

ด้านยิหวาที่ยังคงฟินกับการได้เล่น “โปร-แอม” กับนักกอล์ฟระดับโลกเผยว่า วันนี้เราสองคนมาเป็นกำลังใจให้นักกอล์ฟไทยทุกคนที่ลงแข่งขัน ส่วนวันนี้ยิหวาและพี่เปอร์สนุกมากที่ได้ร่วมเล่นกับ ฮินาโกะ ชิบูโนะ ซึ่งตอนแรกยิหวากดดันที่ต้องเล่นกับเขา เพราะเคยเห็นผลงานของเขามาก่อนหน้านี้ แต่พอมาเจอตัวจริงเขาน่ารักมาก แถมคอยให้กำลังใจยิหวาตลอด

 

นอกจาก ยิหวาและหนุ่มเปอร์จะได้ลงเล่นรอบ โปร-แอม” ทั้งคู่ยังบอกว่าจะขอตามเชียร์นักกอล์ฟสาวไทย เพราะรายการนี้มีนักกอล์ฟไทยมากถึง 12 คน พร้อมเชียร์ให้สาวไทยคว้าแชมป์ และทิ้งท้ายด้วยการอ้อนแฟน  ชาวไทยให้ช่วยกันส่งแรงใจเชียร์นักกอล์ฟไทยทุกคนใน “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022” ที่ดันโดนัลด์ ลิงค์ส คอร์ส ของสกอตแลนด์ ระหว่าง 28-31 กรกฎาคมนี้

แฟนกอล์ฟชาวไทยสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022"ได้ทาง Golf Channel และ True Sports3 HD และ PPTV HD ช่อง 36 โดยวันและเวลาถ่ายทอดสด

o   วันพฤหัสบดีและวันศุกร์ 28-29 กรกฎาคม เวลา 23:45 - 01:00 .

o   วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 23:00 – 01:30 

o   วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม เวลา 20:15 – 23:30 .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad