ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่” หนังไซไฟพล็อตเจ๋งที่คุณต้องดู ห้ามพลาด 30 กรกฎาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่” หนังไซไฟพล็อตเจ๋งที่คุณต้องดู ห้ามพลาด 30 กรกฎาคมนี้


 ตั้งตารอชมกันได้เลย!! ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่” ภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์สุดดราม่า ซึ่งเป็นที่ฮือฮากันมากหลังจากออกฉายครั้งแรกในปี 2019  นำแสดงโดย ฮิลารี สแวงก์โรส เบิร์นคลาร่า รูการ์ด  ผลงานการกำกับของแกรนด์ สปูโทเร  อีกทั้งยังได้กระแสตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ว่าเป็นหนังสนุก พล็อตเรื่องสุดล้ำและเป็นหนังปรัชญาชั้นดีที่ต้องดู  

                                                                                                      


หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่  (I am Mother)เล่าถึงโลกอนาคต เมื่อมนุษย์ใกล้จะสูญพันธุ์  ทำให้ต้องมีหุ่นยนต์ สำหรับการเพาะพันธุ์มนุษย์และทำหน้าที่ แม่” หลังจากนั้น ก็เกิดมนุษย์หญิง ดอว์เทอร์ (คลาร่า รูการ์ด) ถูกเลี้ยงขึ้นมาในศูนย์หลบภัยใต้ดิน เธอถูกปลูกฝังมาตลอดว่าบนพื้นผิวโลกไม่สามารถอยู่อาศัยได้ จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีผู้หญิงแปลกหน้า (ฮิลารี สแวงก์) มาเคาะประตูขอความช่วยเหลือ การปรากฏตัวของเธอทำให้ความคิดของดอว์เทอร์ที่มีต่อโลกภายนอกเปลี่ยนไป และความศรัทธาที่เคยมีต่อแม่หุ่นยนต์ของเธอก็ลดลงด้วยเช่นกัน  เมื่อเธอค้นพบความจริงที่น่ากลัวบางอย่าง ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ หุ่นเหล็กโลกเรียกแม่” วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad