ไทยเวียตเจ็ทจับมือสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว จัดงาน “SKY CONNECTION - VIETNAM 2022” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไทยเวียตเจ็ทจับมือสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว จัดงาน “SKY CONNECTION - VIETNAM 2022”

 


(กรุงเทพฯ, 27 กรกฎาคม 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (Thai Travel Agents AssociationTTAA) และ Viet Nam Tourism Exchange (VNTE) จัดงาน ‘SKY CONNECTION VIETNAM 2022’ เชื่อมต่อการท่องเที่ยวระหว่างไทยและเวียดนาม ยกระดับกระตุ้นการฟื้นฟูการท่องเที่ยวระหว่างประเทศภายหลังการผ่อนคลายมาตรการเดินทางระหว่างประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก นายฟาน จี๊ ทัญ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ณ โรมแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

 

งาน SKY CONNECTION VIETNAM 2022 เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการโรงแรม สวนสนุก ตัวแทนท่องเที่ยว และบริษัทจัดนำเที่ยว จากทั้งไทยและเวียดนามได้พบปะเจรจาระหว่างกันอีกครั้ง ภายหลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยผู้ประกอบการสามารถแนะนำสินค้าและบริการใหม่ ๆ แลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจและการท่องเที่ยว จับคู่ทางธุรกิจ และสถาปนาความร่วมมือระหว่างกัน ร่วมส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ

 

SKY CONNECTION VIETNAM 2022 มอบโอกาสให้ผู้ประกอบการในภาคส่วนธุรกิจท่องเที่ยวและบริการระหว่างไทยและเวียดนามได้พบปะเชื่อมต่อระหว่างกันอีกครั้ง ร่วมฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ ภายหลังการหยุดชะงักอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 มาเป็นเวลานาน ไทยเวียตเจ็ทมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่จะช่วยขับเคลื่อนการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคเช่นนี้” นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

 

ในงาน SKY CONNECTION VIETNAM 2022 ผู้ประกอบการกว่า 150 แห่งที่เข้าร่วมงานมีโอกาสได้รู้จักกับจุดหมายปลายทางยอดนิยมในประเทศเวียดนาม อาทิ ดานัง ฟู้โกว๊ก ดาลัต กว๋างนัม เว้ และกว๋างนิญ ที่พร้อมกลับมาต้อนรับนักท่องเที่ยวภายหลังมาตรการเดินทางเข้าสู่ประเทศเวียดนามผ่อนคลายลง พร้อมทำความรู้จักกับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั้งในไทยและเวียดนาม อาทิ สวนสนุก ตัวแทนท่องเที่ยว บริษัทจัดนำเที่ยว และโรงแรม

 

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรับบัตรโดยสารสมนาคุณจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทและบัตรกำนัลที่พักจากหลากหลายโรงแรมตลอดงาน

 

ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนครบจำนวนแล้ว สามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศเวียดนามได้โดยไม่จำเป็นต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และไม่จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวเมื่อเดินทางถึงยังประเทศเวียดนาม

 

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน ปัจจุบัน สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินตรงจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่หลากหลายปลายทางในประเทศเวียดนาม ได้แก่ นครโฮจิมินห์ ดานัง และฮานอย ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางเที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ทได้ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com

 

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2527 โดยเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวไปต่างประเทศ และธุรกิจตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริม และยกระดับมาตรฐานการประกอบธุรกิจดังกล่าวของสมาชิก นับตั้งแต่ก่อตั้ง สมาคมฯ มีบทบาทในการส่งเสริมและสร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน และธุรกิจจัดนำเที่ยวไปต่างประเทศ ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักของการก่อตั้งสมาคม ทั้งยังมีส่วนร่วมกับสมาคมท่องเที่ยวอื่น ๆ ในการส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เติบโตและแข็งแกร่ง ปัจจุบัน สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวมีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น 780 รายจากผู้ประกอบการทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad