ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 1 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 1 ส.ค.นี้


                                                                                  



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปฏิบัติการรัฐอำพราง (Mission: Impossible - Rogue Nation)” : เรื่องราวของสายลับมากฝีมือ อีธาน ฮันท์ หลังถูกทางการสั่งปิดหน่วยไอเอ็มเอฟ ทีมของเขาถูกตามล่าโดยองค์กรสายงานเดียวกันรหัส ซินดิเคต พวกเขาได้สืบเจอถึงแผนการลับในการลอบฆ่านายกรัฐมนตรีออสเตรียมในงานแสดงโอเปร่า เพียงแต่ว่านั้นคือฉากหน้าของภารกิจก่อการร้ายระดับชาติ

                                                                                       



เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฅนโดดกระชากมิติ (Jumper)” : เรื่องราวของเด็กหนุ่ม เดวิด ไรซ์ หลังประสบอุบัติเหตุจมน้ำ ทำให้เขาได้ค้นพบพลังพิเศษในตัวตั้งแต่เด็ก นั้นคือการเคลื่อนที่ไปที่ไหนก็ได้บนโลก เพียงแค่พริบตาเขาสามารถอาศัยช่องโหว่ของกาลเวลาก้าวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ กลุ่มคนเหล่านี้ถูกเรียกในชื่อว่า จัมพ์เปอร์ ที่ส่วนใหญ่มักถูกตามล่าโดยองค์การมากฝีมืออย่าง พาลาดิน เกิดเป็นสงครามข้ามทวีประดับโลก




เวลา 
22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 13 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.13) : ภารกิจใหม่เริ่มตึงมือ ในการช่วยชีวิต โจเอล จากการทรมานโดยชาวรัสเซีย ทำให้ คัลเลน และเอ็นซีไอเอสต้องเสนอตัวให้ แอนนา เป็นเหยื่อล่อ จนในที่สุดพวกเขาก็พบว่าใครกล่าวหาว่าเขาเป็นสายลับรัสเซีย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad