“ขวัญชัย” พาทีมระยองกรีนวัลเลย์ คว้าแชมป์รอบโปรแอม สิงห์ แชมเปียนชิพ 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ขวัญชัย” พาทีมระยองกรีนวัลเลย์ คว้าแชมป์รอบโปรแอม สิงห์ แชมเปียนชิพ 2022



ระยอง – ขวัญชัย แท่นนิล พาทีมระยอง กรีน วัลเลย์ ทำสกอร์ทีม 17 อันเดอร์พาร์ 53 คว้าแชมป์การแข่งขันรอบโปรแอม ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ สิงห์ แชมเปียนชิพ 2022 โดยในงานมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก คุณวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง ร่วมแสดงความยินดีกับทีมแชมป์ และมอบรางวัลรองแชมป์ให้กับทีมเจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น ณ สนามระยอง กรีน วัลเลย์ คันทรี เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565





การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และพันธมิตร ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 ตลอดทั้งฤดูกาล กระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ ซึ่งนำมาสู่การสร้างกระแสเงินสดหมุดเวียนทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวเห็นว่าประเทศไทยปลอดภัย และพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วโลกในการเดินทางเข้ามายังประเทศไทย




โดยการแข่งขันกอล์ฟอาชีพออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 รายการ สิงห์ แชมเปียนชิพ 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคมนี้ ที่สนามระยอง กรีน วัลเลย์ คันทรี คลับ จังหวัดระยอง ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดนครปฐมอย่างเคร่งครัด และได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปรแอมเมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า โปรแม็กซ์-ขวัญชัย แท่นนิล พาทีม ระยอง กรีน วัลเลย์ ซึ่งประกอบด้วย กำจร ชาญด้วยกิจ, นอ.ภานุวัฒน์ วิชาคง และเฉลิมพันธ์ มงคลสุข หวดสกอร์ทีม 17 อันเดอร์พาร์ 53 คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad