5 เหตุผลชวนทุกคนดู ซีรีส์ล้างแค้นสุดร้อนแรง “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

5 เหตุผลชวนทุกคนดู ซีรีส์ล้างแค้นสุดร้อนแรง “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve”


 ถือว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่สร้างปรากฏการณ์กระหึ่มโลกโซเชียลมีเดียนับตั้งแต่เปิดตัวมา  สำหรับซีรีส์เมโลดราม่าล้างแค้นสุดแซ่บ “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve เปิดตัวในประเทศเกาหลีด้วยเรตติ้งสูงถึง 3.644% พร้อมด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระฉ่อนโซเซียลถึงความรุนแรงของเนื้อหา ซึ่งซีรีส์สุดปังเรื่องนี้ก็มีเสิร์ฟให้ดูที่ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนต้องดู! ด้วย 5 เหตุผลหลัก ๆ ดังนี้

                                                                                


1.อัดแน่นไปด้วยเหล่านักแสดงมากความสามารถ  นำโดย “ซอเยจี” รับบท อีราเอล หญิงสาวที่สูญเสียครอบครัว และเธอกลับมาเพื่อการแก้แค้นสุดแสบสันต์เพื่อโค่นล้มทุกคนที่เคยย่ำยีครอบครัว, พัคบยองอึน”  รับบท  คังยุนกยอม ประธานบริหารบริษัทส่งออกสินค้าชั้นนำระดับโลก กุญแจดอกสำคัญในแผนการแก้แค้นของอีราเอล , “ยูซอน”   รับบท ฮันโซรา ลูกสาวนักการเมืองชื่อดัง ที่หยิ่งผยอง เธอต้องเผชิญกับความกดดันจากตระกูลอีกทั้งยังหมกมุ่นกับการดูแลตัวเองเพราะสามีกำลังจะมีเมียน้อย และนักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” รับบท ซออึนพยอง ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนที่ผันตัวไปเล่นการเมือง เขามุ่งมั่นแสวงหาอำนาจเพื่อช่วยเหลืออีราเอลในฐานะผู้หญิงที่รู้สึกหลงรัก

2.การกลับมาของ ซอเยจี” หลังพักงานแสดงไปนานร่วม 2 ปี การกลับด้วยคาแรคเตอร์ที่ เริ่ดสวยและเป๊ะปังมาก ๆ ในทุกลุค ที่ทำให้ดูโดดเด่นเหมือนนางพญา

3.ซีรีส์จัดอยู่ในเรต 19+  เนื่องจากพล็อตเรื่องดำเนินไปตามเส้นทางการแก้แค้น ดังนั้นจึงมีฉากวาบหวิว และเรื่องความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรมของตัวละครแล้ว การทารุณกรรมและแผนการของตัวละครอาจเกิดการลอกเลียนแบบได้หากไม่มีการกำหนดเรตดังกล่าว 

4.เนื้อหาสนุก เข้มข้น การดำเนินเรื่องด้วยความแค้น เปิดสงครามตั้งแต่ตอนแรก เรื่องราวและตัวละครไม่ซับซ้อน ดูแล้วเข้าใจง่าย

5.ผู้กำกับ และ นักเขียนมือดี ได้มืออาชีพมาสร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน ทั้ง ผู้กำกับมากฝีมือ พัคบงซอบ” และ นักเขียน “ยุนยองมี” ตัวจริงแห่งละครดราม่าผ่านผลงานเลื่องชื่อมาแล้วมากมาย อาทิ Love and Obsession (2009) Bride of the Sun (2011) และ The Good Witch (2018)


และนี่คือ 5 เหตุผลที่คนรักซีรีส์คุณภาพไม่ควรพลาด!!! รับชม “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve  ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103870-eve.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย#อีฟโฉมงามซ่อนพิษ# Eve

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad