กิจกรรมคูลๆ อยู่บ้านยังไงให้มีอินเนอร์ กับแคมเปญ Duchess x MisterRobot Brand of The Day สนุกกับชีวิต ชิค และ ชิล แบบ 2 in1 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564

กิจกรรมคูลๆ อยู่บ้านยังไงให้มีอินเนอร์ กับแคมเปญ Duchess x MisterRobot Brand of The Day สนุกกับชีวิต ชิค และ ชิล แบบ 2 in1

 


กรุงเทพฯ, 24 มิถุนายน 2564 – ตอบรับกับกระแสที่ต้องการเสริมสร้างไลฟ์สไตล์ชิคแอนด์ชิลล์ของตัวเองให้กลับมาสุดคูลดังเดิ ดัชเชส (Duchess) ผู้ผลิตกาแฟ นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับกาแฟทุกชนิด ควงแขน มิสเตอร์โรบอท MisterRobot แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่มาพร้อมนวัตกรรมอันโดดเด่นโดยเฉพาะในกลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ผุดไอเดียเฉลิมฉลองแคมเปญในช่วงกลางปีกับ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shiping Sale ให้คนไทยอยู่บ้านแบบมีสไตล์ ชิล และชิค ได้แบบไม่จำเจ กับไอเท็มที่จัดมาเสิร์ฟให้เหล่าสายคอนเท้นต์เต็มอิ่มในช่วงเวลาพิเศษในแคมเปญ Duchess x MisterRobot Brand of The Day ผ่านทางช้อปปี้ (Shopee) กับส่วนลดสูงสุด 70%[1] พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท[2] เฉพาะในวันที่ 28 มิถุนายน วันเดียวเท่านั้น!!!

 




  • พรีเซนต์ชีวิตและไลฟ์สไตล์สุดชิคในแต่ละวัน เสมือนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน

สายคาเฟ่ คอกาแฟ เลิกหงอย!!! ไม่ต้องคอยเวลาออกไปร้านข้างนอกก็มีกาแฟคุณภาพดี หอมกรุ่น พร้อมรสชาติกลมกล่อมเปรียบเสมือนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้านตัวเอง แค่ลองเนรมิตบ้านใหม่ ครีเอทมุมเก๋ๆ เซ็ทพร็อพเริ่ดๆ ให้ฟีลบรรยากาศเป็นคาเฟ่ส่วนตัว หรือจะอวดสกิลบาริสต้ามือใหม่ก็ทำเองที่บ้านได้ กับหลากไอเท็มจาก ดัชเชส (Duchess) ตัวจริงทุกเรื่องของกาแฟ ที่จัดมาให้เลือกช้อปในคอนเซ็ปท์ Café From Home ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชงกาแฟคุณภาพดีที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ซึ่งมีทั้งเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ เครื่องชงกาแฟแบบดริปและแบบแคปซูล ให้คุณเลือกได้ตามความถนัด และไฮไลท์ของแคมเปญนี้ อยู่ที่เครื่องชงกาแฟรุ่นสุดฮิต CM3000B สำหรับชงกาแฟทั้ง Espresso หรือ Cappuccino หรือวันไหนอยากเปลี่ยนแนวเป็นช็อคโกแลต หรือเครื่องดื่มร้อนทุกชนิดก็สามารถทำได้ในเครื่องเดียว ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 1,590 บาท หรือจะเป็น Duchess Coffee Capsule กาแฟแคปซูลชั้นดีสุดพรีเมี่ยมที่มีทั้งระบบ Nespresso Compatible และ Dolce Gusto Compatible ให้คุณสนุกกับการสรรหารสชาติกาแฟที่ไม่ซ้ำตามอารมณ์ในแต่ละวัน หรือเหล่านักช้อปคนไหนอยากลองมี Second Job ต้องไม่พลาดแคมเปญนี้ ดัชเชส มีเซ็ทอุปกรณ์ชงกาแฟพร้อมเปิดร้านในราคาไม่ถึง 5,000 บาท จัดมาให้อีกด้วย!!!



 


  • ต้องอยู่บ้านแบบ 24/7 ก็ไม่หวั่น ใช้ชีวิตแบบชิลๆ ได้ทั้งวันด้วยผู้ช่วยชั้นดี

หัวฟูจาก Work From Home หันมาเห็นบ้านรกสกปรก อย่าเพิ่งถอดใจ สวมวิญญาณสายชิล ดีดนิ้วให้ผู้ช่วยอย่าง มิสเตอร์โรบอท MisterRobot จัดการให้ กับสารพัดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำที่มาพร้อมนวัตกรรมทำความสะอาดขั้นแอดวานซ์ ช่วยให้คุณสามารถทำกิจกรรมในบ้านได้อย่างสบายใจในราคาสบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อ wifi ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,890 บาท หรือจะอัพเลเวล ดูด ล้าง ถู แบบจัดให้ครบจบในเครื่องเดียวกับ เครื่องดูดฝุ่น 3IN1 รุ่น VAC and WET Mop ในราคาสุดคุ้มเพียง 6,590 บาท และพิเศษกับการเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นล่าสุด Self Clean model 2021 ในราคาพิเศษเพียง 12,999 บาท 

(มาหาทำกิจกรรมคูลๆ เปลี่ยนวิถีชีวิตแบบ New Normal ให้ ชิค และ ชิล กว่าใคร แม้ต้องอยู่บ้านก็ไม่หวั่น กับแคมเปญ Duchess x MisterRobot Brand of The Day ใน Shopee Mall ห้ามพลาด!!! กับส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมดับเบิ้ลโบนัสโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท และสิทธิพิเศษอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay [3]วันที่ 28 มิถุนายนนี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและตามติดดีลปังๆ จากทั้ง ดัชเชส (Duchess) และ มิสเตอร์โรบอท MisterRobot ได้ที่ https://shopee.co.th/bod-misterrobot-duchess

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad