“ทุกหยดน้ำตาคือประสบการณ์ที่ทำให้แข็งแกร่ง” เรื่องราวดีๆ ใน “EveryTime I Cry” เพลงให้กำลังใจเพลงใหม่จาก “เอวา แม็กซ์” Ava Max - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ทุกหยดน้ำตาคือประสบการณ์ที่ทำให้แข็งแกร่ง” เรื่องราวดีๆ ใน “EveryTime I Cry” เพลงให้กำลังใจเพลงใหม่จาก “เอวา แม็กซ์” Ava Max

 


เอวา แม็กซ์ (Ava Max) ศิลปินสาวเจ้าของคำนิยม “หนึ่งในดวงดาวที่สดใสที่สุดแห่งวงการเพลงป็อป” จากเว็บไซต์พีเพิล เปิดตัวในวงการเพลงได้หรูสุดๆ ตั้งแต่ซิงเกิลแรก

Sweet but Psycho” ที่ออกมาในปี 2018 ทำยอดสตรีมมิงระเบิดถึงกว่า 2.1 พันล้านครั้งเมื่อนับถึงปี 2020 และติดท็อปเทนในชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 ถึงสามสัปดาห์

ส่วนซิงเกิลต่อๆ มาก็เริ่ดไม่แพ้กัน อย่าง “So Am I” ก็มียอดสตรีม กว่า 927 ล้านหน, “Salt” ก็มีคนสตรีมฟังไม่น้อยกว่า 1.5 พันล้านครั้ง ส่วน “Kings & Queens”

ก็ทะลุหลักพันล้านหนเช่นกัน ส่วนอัลบั้มเต็มๆ ชุดแรก ‘Heaven & Hell’ ก็ทำยอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำได้อย่างรวดเร็ว

 

ล่าสุดเอวา แม็กซ์ ตัดซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกันอีกเพลงแล้ว!!! โดยคราวนี้ เป็นเวลาของเพลงที่ให้ความหวังกำลังใจ ปลุกเร้าให้ไม่ยอมแพ้หรือท้อแท้กับชีวิต “EveryTime I Cry”

 

หลังผ่านการต่อสู้ในทุกรูปแบบ คุณจะกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งขึ้นทีละนิด และทุกหยดน้ำตาที่คุณต้องปาดออกจากใบหน้า ไม่ใช่ของไร้ค่า เพราะมันจะกลายเป็นสายน้ำแห่งความหวังให้กับคุณ”

เอวา แม็กซ์ พูดถึงแรงบันดาลใจในการแต่ง “EveryTime I Cry” ที่กลายเป็นซิงเกิลเนื้อหาสุดทรงพลังอีกเพลงของเธอ

 

ขณะที่ดนตรีของเพลงนี้ ก็รุกเร้า สนุกสนาน สมกับเป็นเพลงที่ว่าด้วยการไม่ยอมแพ้ และหยาดน้ำตาจะกลายเป็นประสบการณ์ที่ทำให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

ใครที่กำลังท้อๆ เหนื่อยๆ กับชีวิต หรือเซ็งกับสิ่งที่ไม่เป็นดั่งใจรอบๆ ตัว “EveryTime I Cry” คือเพลงที่ต้องฟัง โดยมีให้ปลุกเร้าพลังในตัวคุณแล้วที่

Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad