“Body” เพลงดังที่ทำยอดสตรีมทั่วโลกกว่า 55.8 ล้านหน ของ Tion Wayne และ Russ Millions กลับมาพร้อมกับสีสันใหม่จากการรีมิกซ์ของ Jack Harlow - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“Body” เพลงดังที่ทำยอดสตรีมทั่วโลกกว่า 55.8 ล้านหน ของ Tion Wayne และ Russ Millions กลับมาพร้อมกับสีสันใหม่จากการรีมิกซ์ของ Jack Harlow


 Body” เพลงดังที่เป็นการทำงานร่วมกันของ ทิออน เวย์น (Tion Wayne) และรัสส์ มิลเลียนส์ (Russ Millions) คืออีกหนึ่งเพลงฮิตระเบิด เมื่อมีผู้สตรีมฟังมหาศาลกว่า 55.8 ล้านคน

และทำสถิติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงแร็ปของศิลปินอังกฤษเพลงแรกที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงฮิตของออสเตรเลีย รวมถึงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตของอังกฤษ

 

และวันนี้ “Body” จะกลับมาสร้างความบันเทิงให้แฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยสีสันใหม่ ๆ จากการรีมิกซ์ของแจ็ก ฮาร์โลว์ (Jack Harlow) เป็น “Body (Jack Harlow Remix)

 

ด้วยท่วงทำนองที่สนุกคึกคัก กับลูกเล่นในการทำงานที่มีสไตล์เฉพาะตัวของแจ็ก ฮาร์โลว์ หลังจากที่ “Body” ต้นฉบับของทิออน เวย์น และรัสส์ มิลเลียนส์ เคยทุบสถิติในวงการเพลงมากมาย

และชนะใจแฟนเพลงที่ไม่ใช่คอแร็ป หรือสายฮิพ-ฮ็อพได้สำเร็จ “Body (Jack Harlow Remix)” น่าจะทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จไปในอีกระดับหนึ่

จากความจัดจ้านของดนตรี และความสนุกสนานที่อยู่ในเพลง ซึ่งเข้าถึงแฟนเพลงได้ไม่ยากเลย

 

สัมผัสกับรสชาติใหม่ ที่บอกได้เลยว่า ‘เด็ด’ กว่าเดิมของ “Body (Jack Harlow Remix)” กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox

และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดกันได้ที่ Itunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad