Upbit Thailand จัดการแข่งขันเทรดคู่ KLAY/BTC รางวัลรวมกว่า 1 BTC - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Upbit Thailand จัดการแข่งขันเทรดคู่ KLAY/BTC รางวัลรวมกว่า 1 BTC

 


บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (Upbit Thailand) จัดกิจกรรมแข่งขันเทรดคู่คริปโทฯ กับคริปโทฯ คู่ KLAY และ BTC รางวัลรวม 1 BTC ในช่วงระหว่างวันที่ 2 ก.ค. ถึง 8 ก.ค. 2564 นี้ โดยทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและรับรางวัลได้ เพียงแค่ซื้อขายคู่เหรียญ KLAY/BTC ผ่านแพลตฟอร์มของ Upbit Thailand ซึ่งสัดส่วนรางวัลจะเป็นไปตามปริมาณการเทรดคู่ KLAY/BTC ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม เทียบกับปริมาณการเทรดรวมทั้งตลาดในช่วงการแข่งขัน ดังนั้นหากผู้ร่วมกิจกรรมเทรดในปริมาณมากก็จะได้รับรางวัลมากขึ้นเช่นกัน


         

นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ Upbit Thailand กล่าวว่าจากที่ทาง Upbit Thailand ได้มีการเปิดให้นักลงทุนสามารถเทรดคู่คริปโทฯ กับคริปโทฯ เป็นครั้งแรกในไทยเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ทราบว่ายังมีหลายคนที่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับการเทรดในลักษณะนี้ เราเลยอยากจัดการแข่งขันที่ให้นักลงทุนได้เข้ามาร่วมสนุกผ่านการเทรดเพื่อลุ้นรับเงินรางวัล อีกทั้งยังทำให้หลายคนได้รู้จักกับเหรียญที่น่าสนใจอย่าง KLAY ที่ไม่มีให้เทรดในแพลตฟอร์มอื่นของไทย

 


นอกจากนี้การเทรดจากคู่ KLAY/BTC ซึ่งเป็นคู่คริปโทฯ กับคริปโทฯนี้ จะช่วยป้องกันความผันผวนของตลาดในระยะสั้น นักลงทุนสามารถที่จะเน้นการสะสม BTC เพื่อรอการเจริญเติบโตของตลาดที่ดีในระยะยาวนายพีรเดชกล่าว

 

Klaytn (KLAY) บล็อกเชนจาก Kakao ผู้นำวงการอินเทอร์เน็ตจากเกาหลีใต้ Klaytn เป็นบล็อกเชนไฮบริดระหว่างบล็อกเชนสาธารณะและบล็อกเชนส่วนตัว ทำให้ดึงข้อดีจากทั้งสองโลกมาไว้ด้วยกัน เช่น การกระจายตัวของข้อมูล แต่ยังมีความเร็วและสามารถสเกลได้ ปัจจุบันมี dApp ที่ใช้งานจริงบน Klaytn แล้วมากมาย เช่น SOMESING และเกมต่าง ๆ อย่าง Knight Story, Rania Saga และ Crypto Sword & Magic นอกจากนี้ Klaytn ยังสนับสนุนการเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ อีกด้วย เช่น การออกใบหุ้นเป็น NFT บน
บล็อกเชน

 

           ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมการแข่งขันได้ทางแพลตฟอร์มของ Upbit Thailand เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน สมัคร และยืนยันตัวตนอย่างน้อยถึงระดับ 3 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ th.upbit.com และโซเซียลมีเดียทุกช่องทางของ Upbit Thailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad