แผ่นเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตา สัตว์เลี้ยงตัวโปรด แผ่นกลมใช้ง่าย พกพาสะดวก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564

แผ่นเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตา สัตว์เลี้ยงตัวโปรด แผ่นกลมใช้ง่าย พกพาสะดวก

 


ทุกวันนี้หลายคนนิยมเลี้ยงสัตว์ไว้ในบ้านโดยเฉพาะสุนัขและแมว เสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของคนในครอบครัว เพราะความน่ารัก แสนรู้ น่าเอ็นดู ช่วยทำให้ลืมความเครียดจากการทำงานไปได้เลย ยิ่งช่วงนี้หลายคนต้องทำงานที่บ้าน (Work From Home) ยิ่งมีความใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมากขึ้นกว่าเดิม การหาอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อดูแลรักษาความสะอาดให้สมาชิกแสนรู้ก็ช่วยเติมเต็มความสุขได้เช่นกัน เพราะไม่ว่าจะพาไปไหน ใครเห็นก็เอ็นดู อยากเข้ามาหา แต่ก่อนที่จะไปสบตาใคร ต้องเติมความมั่นใจให้น้องหมาน้องแมวกันหน่อย ลองดูซิว่า หน้าตา และรอบดวงตา สะอาดใสหรือพอยัง!?

 

ก้าว(gao) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่า คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุนัขและแมว จึงมอบของใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้วย“คลีน อาย แอเรีย วิปส์” (Clean Eye Area Wipesผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดบริเวณรอบดวงตาของสัตว์เลี้ยง ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ผลิตด้วยแผ่นผ้าตาข่ายไม่ใช่สำลี จึงสามารถเช็ดทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรก และคราบน้ำตารวมถึงยังใช้ทำความสะอาดใบหู ได้อย่างง่ายดายและอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของน้ำแตงกวา โดยไม่มีสารระคายเคือง ทั้งยังช่วยบำรุง และไม่ทำให้มีคราบน้ำตา และไม่มีเส้นใยตกค้างอีกด้วย แผ่นเช็ดทำความสะอาดมีรูปทรงกลมขนาดกะทัดรัดพอดีมือใช้ง่าย พกพาสะดวก โดย กระปุก บรรจุ 100 แผ่น ใช้นานสุดคุ้ม 


  

    

  

 

วิธีใช้ก็แสนง่าย เพียงนำแผ่นเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตา แผ่น เช็ดถูเบาๆ บริเวณรอบดวงตา และร่องน้ำตาทุกวันเป็นประจำ ก็สามารถลดคาบน้ำตาได้ และจะทำให้สุนัขและแมวมีดวงตาที่สดใส หรือจะนำมาเช็ดบริเวณใบหูหรือบริเวณจมูกก็สามารถทำได้เช่นกั

 

 

พบและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับน้องหมาน้องแมวแบรนด์ “ก้าว” ด้แล้ววันนี้ ที่บูธสินค้าในงานสัตว์เลี้ยงทั้งในและต่างประเทศ, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง, โรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำ, ตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อไหว หรือสั่งซื้อสินค้าโดยตรงได้ที่ Facebook : GaoPetzter Instagram : gao_petzter และ Line : @gao_petzter โทร. 087-977-7562

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad