เสริมสร้างพลังงานร่างกายและบำรุงสมอง ด้วยอาหารเช้า จากถั่วคุณภาพพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์ เพื่อสุขภาพที่ดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เสริมสร้างพลังงานร่างกายและบำรุงสมอง ด้วยอาหารเช้า จากถั่วคุณภาพพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์ เพื่อสุขภาพที่ดี


 อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ามื้ออาหารที่สำคัญที่สุดคือมื้อเช้า เพราะอาหารเช้าจะช่วยเติมเต็มพลังงานที่ถูกใช้ไปในช่วงกลางคืน และช่วยส่งเสริมการทำงานที่ดีของภูมิคุ้มกันของร่างกาย เฮอริเทจจึงขอแนะนำอาหารเช้าที่จะช่วยเสริมสร้างพลังงานร่างกาย ได้อย่างดีด้วย ถั่วคุณภาพพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์ ที่สามารถนำไปทานร่วมกับอาหารประเภทอื่นได้

 

การตื่นนอนตอนเช้า และทานอาหารเช้าเป็นสุขลักษณะนิสัยที่ดีที่ต่อร่างกาย และที่สำคัญอาหารเช้าที่ดีและมีประโยชน์ควรประกอบไปด้วยพลังงานที่ให้ต่อร่างกายในระหว่างวันอย่างเพียงพอ โดยถั่วประเภทต่างๆ ของแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ อาทิ เม็ดมะม่วงหิมพานต์แมคคาเดเมียถั่วอัลมอนด์ และพีแคน อุดมไปด้วยไขมันดี โปรตีน และวิตามินต่างๆ ที่สามารถทานควบคู่กับอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็น ซีเรียล, ข้าวต้ม, โจ๊ก, นม โยเกิร์ต และขนมปัง เพิ่มความอร่อยบวกประโยชน์แบบคูณสอง ทำให้ให้มีพลังที่จะทำงาน หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ในระหว่างวันได้ดี

        

อย่าลืมทานอาหารเช้าที่ดีและมีประโยชน์เพื่อสุขภาพ สามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official @heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IGnutwalkerthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad