The Mitchells vs. The Machines - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564

The Mitchells vs. The Machines

 


แม้ว่าจะไม่พบการระบาดใหญ่ใน The Mitchells vs. The Machines แต่ก็มีหุ่นยนต์นักฆ่าที่ตั้งใจจะยุติชีวิตมนุษย์บนโลกอย่างแน่นอน  ผลงานล่าสุดจาก Sony Pictures Animation และ Netflix ได้นำกลุ่มผู้ติดอุปกรณ์ที่ไม่สมบูรณ์มาอยู่ท่ามกลางการเปิดเผยของหุ่นยนต์ และในขณะที่มันอาจใช้พื้นที่ใกล้เคียงที่คุ้นเคย แอนิเมชันที่สดชื่น และอารมณ์ขันที่รับรู้ในตัวเองทำให้ The Mitchells vs. The Machines  รอบระเบิด

                                             


 ครอบครัวของ Katie (Abbi Jacobson) ไม่เข้าใจเธอ  เธอเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีความกระตือรือร้นและมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งใช้เวลาทั้งหมดไปกับการสร้างภาพยนตร์ในบ้านโดยมีด้านหน้าและตรงกลางของสุนัขปั๊ก แต่สำหรับพ่อของเธอ ริก (แดนนี่ แม็คไบรด์) และแม่ที่ไม่คุ้นเคย ลินดา (มายา รูดอล์ฟ) สไตล์ผสมผสานของเธอ  ไม่สมเหตุสมผล  แอรอน น้องชายของเคธี่เป็นคนเดียวที่เข้าใจเธออย่างแท้จริง แต่ในไม่ช้า เธอก็จะสามารถพบ "ผู้คน" ของเธอที่โรงเรียนภาพยนตร์ได้  การจากไปของ Katie ใกล้จะถึงแล้ว พ่อของเธอจึงหมดหวังที่จะมีความทรงจำสุดท้ายที่ไม่มีอุปกรณ์เหลืออยู่กับครอบครัว ดังนั้นเขาจึงยกเลิกการเดินทางไปมหาวิทยาลัยของลูกสาวและบังคับให้ทุกคนรวมตัวกันในรถสเตชั่นแวกอนสำหรับครอบครัวเพื่อเดินทางข้ามประเทศเพื่อเริ่มต้นบทใหม่ของ Katie  .


ในขณะเดียวกัน Mark Bowman (Eric André) อัจฉริยะด้านเทคโนโลยีกำลังเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของบริษัทของเขา นั่นคือ PalMax  คิดว่า Pal เป็น Apple ของภาพยนตร์ และกำลังจะทิ้งรูปแบบเก่าของปัญญาประดิษฐ์ – Siri บนโทรศัพท์ Pal ของคุณ – เพื่อแลกกับหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์เต็มรูปแบบซึ่งตั้งใจจะทำตามคำสั่งของเจ้าของ  ที่มักจะจบลงด้วยดีใช่ไหม?  เช่นเดียวกับคู่รักที่ถูกดูหมิ่น Pal บนโทรศัพท์เครื่องเก่าของ Mark ลุกขึ้นหลังจากถูกทิ้ง เข้าควบคุมเทคโนโลยีใหม่และใช้หุ่นยนต์เพื่อปัดเศษมนุษย์และยิงพวกมันออกสู่อวกาศ


 ครอบครัวมิทเชลล์หนีจากเงื้อมมือของหุ่นยนต์ ปล่อยให้พวกเขาเป็นมนุษย์อิสระคนสุดท้ายบนโลก ซึ่งหมายความว่ากลุ่มคนที่ไม่เหมาะสมนี้เพิ่งจะกลายเป็นโอกาสสุดท้ายในการเอาชีวิตรอดของโลก


The Mitchells vs. The Machines เป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยวันสิ้นโลกและเรื่องราวในครอบครัว และในขณะที่มันเน้นไปที่พล็อตเรื่องทั่วไปของประเภทย่อยแต่ละประเภท แต่ก็ทำในลักษณะที่ตระหนักรู้ในตนเอง  ตั้งแต่เมตาอารมณ์ขันไปจนถึงการยอมรับว่ายังทำลายทัศนคติเดิมๆ ทั้งหมดนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างในภาพยนตร์ทำให้รู้สึกสดชื่นและใหม่อยู่เสมอ  เมื่อภาพยนตร์มาจากเรื่อง Into the Spider-Verse, The LEGO Movie และ Jump Street การสร้างสรรค์ที่ล้นเหลือก็ไม่น่าแปลกใจ  หากคุณไม่มั่นใจ ให้รอจนกว่า Furby จะปรากฏขึ้น จากนั้นเตรียมตัวสำหรับซีเควนซ์ความฝันอันเป็นไข้ฝันร้ายที่จะแข่งขันกับสิ่งที่คุณเคยเห็นบนหน้าจอในปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad