จีเอเบิล จุดประกายความคิด ปลุกแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จ ผลักดันคนเทคเจนฯ ใหม่ ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด ผ่านกิจกรรม “G Inspire” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

จีเอเบิล จุดประกายความคิด ปลุกแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จ ผลักดันคนเทคเจนฯ ใหม่ ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด ผ่านกิจกรรม “G Inspire”

 


กลุ่มบริษัทจีเอเบิล ผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลโซลูชันอย่างครบวงจร เดินหน้า Beyond Limits ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดอย่างต่อเนื่อง ประกาศความสำเร็จจากการจัดงาน “G Beyond Limits Career” ชวนคนสายเทค มาร่วมก้าวข้ามทุกข้อจำกัด รู้ลึก! รู้จริง! ทางด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ซึ่งภายในงานนี้มี 2 กิจกรรม

ที่น่าสนใจ คือ กิจกรรม “G Inspire” งาน Talk แบบออนไลน์ ที่ให้ความรู้ และเสริมสร้างแรงบันดาลใจ มุ่งหวังให้คน
เทครุ่นใหม่ กล้าคิดใหญ่ ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด นำสิ่งที่ได้รับไปปรับใช้ได้จริง โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่เป็นจำนวนมาก และ อีกกิจกรรม
“G Career” กิจกรรมเฟ้นหาเพื่อนร่วมงานที่พร้อมเติบโตกับจีเอเบิล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มิ.ย. 64 นี้

 


ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทจีเอเบิล กล่าวว่า
ในปีนี้นอกจาก จีเอเบิลจะมุ่งเน้นกลยุทธ์ Beyond limits ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลโซลูชันอย่างครบวงจรแล้ว ยังให้ความสำคัญกับเรื่อง People Power ในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กรและเปิดโอกาสให้คนเทครุ่นใหม่มาร่วมขับเคลื่อนจีเอเบิล เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้น จีเอเบิล จึงได้จัดกิจกรรม
G Inspire” นี้ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเรียนรู้ดิจิทัลเทคโนโลยีเทรนด์ และเสริมสร้างแรงบันดาลใจก้าวข้ามทุกข้อจำกัด สู่ความสำเร็จในสายอาชีพเทค จากเหล่ากูรู ที่มีประสบการณ์ตรงจากจีเอเบิล  ซึ่ง จีเอเบิล ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี มากกว่า 32 ปี มีความรู้และความชำนาญที่สามารถแชร์ประสบการณ์ และอยากที่
จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ให้สามารถก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของตัวเอง สู่ความสำเร็จในสายอาชีพอย่างยั่งยืน

 

ถ้าเรากล้าที่จะมองไปข้างหน้า เชื่อว่าสิ่งที่เราจะทำนั้นทำได้จริง แล้วทำในสิ่งที่แตกต่างได้ เชื่อเถอะว่าเราจะประสบความสำเร็จ โดยมีสมการแห่งความสำเร็จ 3 ข้อ ที่จะเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนก้าวไปถึงจุดหมาย คือเริ่มจากการมี Vision นั่นก็คือ การตั้งเป้าหมายชีวิตของตัวเอง หาสิ่งที่เรารักให้เจอ ถ้ายังหาไม่เจอก็หาต่อไป อย่าได้หยุด จนกระทั่งวันที่เราเจอและได้ทำในสิ่งที่เรารักมันจะมีพลัง ผลลัพธ์ที่ออกมาเราจะทำได้ดีแน่นอน  สิ่งสำคัญลำดับต่อไป คือ  Faith to Believe ต้องมีความศรัทธาและเชื่อมั่นในการก้าวไปสู่เป้าหมาย  ถ้าเราเชื่อในสิ่งที่เราตั้งเป้าหมายไว้ทุกอย่างจะเป็นไปได้เสมอ และสุดท้าย Courage to Do กล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต่างออกไป และการที่เราจะได้ผลลัพธ์ที่ต่างออกไปเราก็ต้องออกจาก Comfort Zone นั้นเอง ”  ดร.ชัยยุทธ กล่าว

 


คุณวาณี พิชเยนทรโยธิน รองประธานบริหารอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัทจีเอเบิล
กล่าวว่า
จีเอเบิล เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรเป็นหลัก ใส่ใจถึงการพัฒนาและการเรียนรู้สิ่งใหม่ในการทำงาน พร้อมให้การสนับสนุนและเปิดโอกาสให้พนักงานได้แสดงศักยภาพและความสามารถที่โดดเด่น เพื่อก้าวไปสู่ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จนกระทั่งประสบความสำเร็จ อย่างเช่น คุณนารีรัตน์ แซ่เตียว CEO & Co-Founder ของ InsightEra และคุณณัฐนภัส รชตะวิวรรธน์ CEO & Co-Founder ของ Blendata  ที่เป็น CEO ที่อายุน้อยที่สุดในจีเอเบิล ซึ่งทั้ง 2 คน เริ่มมาจากการเป็นนักศึกษาฝึกงาน จนได้เป็นพนักงาน และสุดท้ายด้วยความรู้ ความสามารถที่ได้รับจากการทำงานกับจีเอเบิลมาตลอด ทำให้ปัจจุบันกลายเป็น CEO ของผลิตภัณฑ์แฟล็กชิพตัวใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไป และกำลังจะเปิดตัวอีกไม่นานนี้  ทำให้เห็นว่า จีเอเบิล เป็นองค์กรมุ่งมั่นในการพัฒนาคน มอบโอกาสต่างๆ  กับทุกคนเมื่อได้เข้ามาทำงานด้วยกัน และที่สำคัญที่สุดคือ การเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่อยากได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้จีเอเบิลประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

 


จีเอเบิลให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพบุคลากร และพร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมไอทีของไทย
จึงอยากเชิญชวนคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่อยากท้าทายความสามารถ ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของตัวเอง กล้าที่จะเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ  มาร่วมสร้างและก้าวไปข้างหน้าสู่อนาคตที่เติบโตอย่างมั่นคงไปกับจีเอเบิล สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “G Career” กิจกรรมเฟ้นหาเพื่อนร่วมงานที่พร้อมเติบโตกับจีเอเบิล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มิ.ย. นี้ (สัมภาษณ์พร้อมฟังผลในวันเดียวกัน) 

 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/GAbleCareers  ดูตำแหน่งงานเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3uZo60xและ ส่งประวัติ (CV) สมัครตำแหน่งงานที่สนใจเข้ามาทำงานผ่านทาง bit.ly/3uQiyVU ภายในวันที่  24 มิ.ย. 64 และหากคุณสมบัติตรงกับที่ทางจีเอเบิลกำลังมองหา ทางทีมงานจะดำเนินการติดต่อกลับ ภายในวันที่ 25 มิ.ย. 64 เพื่อแจ้งเวลาในการสัมภาษณ์งานออนไลน์ ในวันที่ 26 มิ.ย. 64

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad