ถึงเวลาต้องยอมรับแล้วว่า ปีศาจมีอยู่จริง พบกับ 3 คลิป The Conjuring: The Devil Made Me Do It พร้อมฉาย 1 ก.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ถึงเวลาต้องยอมรับแล้วว่า ปีศาจมีอยู่จริง พบกับ 3 คลิป The Conjuring: The Devil Made Me Do It พร้อมฉาย 1 ก.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์

 


อีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับความสะพรึงที่จะเข้ามาให้คุณตราตรึงจนขนหัวลุก ไปกับแฟ้มคดีสะเทือนขวัญที่สุดของสองนักปีศาจวิทยา เอ๊ด และ ลอร์เรน วอร์เรน ใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It - เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ” แต่ก่อนที่จะไปสัมผัสประสบการณ์หลอนแบบเต็ม ๆ ที่จะเข้าฉาย 1 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์  ไปดู 3 คลิปทีวีสปอตที่จะมาเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า กับเรื่องราวของความหวาดกลัว เหตุฆาตกรรม และปีศาจที่ไม่มีใครรู้จัก ขนาดคนเรียกผีตัวจริงเสียงจริงอย่าง เอ๊ด และ ลอร์เรน วอร์เรน ยังตกตะลึง อ้างอิงจากหนึ่งในแฟ้มคดีที่สะเทือนขวัญที่สุดของพวกเขา เริ่มต้นจากการต้องต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของชายหนุ่ม ก่อนจะได้ไปพบกับสิ่งที่เหนือกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา และกลายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาที่ฆาตกรอ้างเหตุผลการฆาตกรรมของเขาว่าผู้อยู่เบื้องหลังคือปีศาจมัจจุราช

                                           


                                             


                                            


The Conjuring: The Devil Made Me Do It - เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ” เป็นผลงานลำดับที่เจ็ดจากจักรวาลเดอะ คอนเจอริ่ง ที่ครั้งนี้ได้ตัว ไมเคิล ชาเวส จาก The Curse of La Llorona มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ภายใต้การอำนวยงานสร้างของเจ้าพ่อหนังสยองขวัญ เจมส์ วาน และ ปีเตอร์ ซาฟราน จากบทภาพยนตร์ฝีมือ เดวิด เลสลี่ จอห์นสัน-แม็คโกลด์ริค แน่นอนว่า เวร่า ฟาร์มิกา และ แพริค วิลสัน จะกลับมารับบทบาทอันโด่งดังของพวกเขา อย่าง ลอร์เรน วอร์เรน และ เอ๊ด วอร์เรน สมทบด้วยทีมนักแสดง อาทิ รัวรี่ โอ คอนเนอร์ซาร่าห์ แคทเธอรีน ฮุค และจูเลี่ยน ฮิลเลียด พร้อมสานต่อแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองที่ประสบความสำเร็จ กวาดเงินจากทั่วโลกได้มากถึง 1.8 พันล้านเหรียญฯ

       


 จากประสบการณ์สยองของจริง สู่เรื่องราวชวนขนหัวลุกบนจอยักษ์

The Conjuring: The Devil Made Me Do It - เดอะ คอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ”

1 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/TheConjuringMovieThailand
#TheConjuring: The Devil Made Me Do It #เดอะคอนเจอริ่ง คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad