SIMAT สร้างปรากฏการณ์ Synergy ครั้งสำคัญ จับมือบริษัทในเครือ ”เจริญเคเบิลทีวี” ลุยพัฒนาอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์โครงการ SINET - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2564

SIMAT สร้างปรากฏการณ์ Synergy ครั้งสำคัญ จับมือบริษัทในเครือ ”เจริญเคเบิลทีวี” ลุยพัฒนาอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์โครงการ SINET

 


SIMAT จรดปากกาเซ็นเอ็มโอยูกับ "เอฟโอที เอ็มเอสโอ" บริษัทในเครือ “เจริญเคเบิลทีวี” เคเบิลทีวี อันดับ 1 ของประเทศ สร้างปรากฏการณ์ Synergy ครั้งสำคัญ ลุยพัฒนาธุรกิจบรอดแบนด์ในโครงการ SINET หวังผู้ใช้บริการ ได้รับบริการ Internet ในมาตรฐานคุณภาพสูงกว่าตลาด บุกขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัด

 

นายธีรวุฒิ กานต์นิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (SIMAT)  ผู้นำธุรกิจด้าน IT Solution ครบวงจรและให้บริการด้าน Internet ความเร็วสูง (Fiber Optic) ทั้งโครงข่ายภายใต้ชื่อ SINET เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) กับบริษัท เอฟโอที เอ็มเอสโอ จำกัด (FOT) บริษัทในเครือเจริญเคเบิลทีวี เคเบิลทีวีอันดับ 1 ของประเทศ วัตถุประสงค์เพื่อร่วมพัฒนาธุรกิจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในโครงการ SINET ในพื้นที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครราชสีมา ขอนแก่น เป็นต้น โดยเป็นการนำทรัพยากรที่เกี่ยวข้องของทั้งสองฝ่ายมาใช้ประโยชน์ร่วมกันเพื่อยกระดับสินค้าหรือบริการทั้งในด้านคุณภาพ และปริมาณ ให้สามารถเกิดความได้เปรียบในการแข่งในตลาดได้

 

ทั้งนี้ FOT เป็นผู้ประกอบธุรกิจ ในเครือ “เจริญเคเบิลทีวี” ที่ดูแลด้านการขยายตัวของกิจการ ในบริการด้านอินเทอร์เน็ต เคเบิลทีวี และบริการอื่น ๆ ของเครือเจริญเคเบิลทีวีที่ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ ขยายสู่พื้นที่ต่างจังหวัด

ในการร่วมมือพัฒนาธุรกิจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์โครงการ SINET ที่เป็นการนำทรัพยากรที่เกี่ยวข้องของทั้งสองฝ่ายมาร่วมกันใช้ประโยชน์ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในการทำธุรกิจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในครั้งนี้ เป็นก้าวแรกของความร่วมมือที่สำคัญ ที่สามารถขยายต่อยอดธุรกิจร่วมกันให้เติบโตเข้าสู่ระดับประเทศได้

 

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน SIMAT มั่นใจว่า การร่วมมือพัฒนาธุรกิจกับ FOT ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเจริญเคเบิลทีวี เคเบิลทีวีอันดับ ของประเทศ ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ Synergy ครั้งสำคัญ ในส่วนของการบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ สามารถปรับเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าได้สูงขึ้น การเสริมบริการเคเบิลทีวีที่มีช่องรายการในระบบดิจิตอลกว่า 150 ช่องรายการ รวมไปถึงการเพิ่มบริการจากทางเจริญเคเบิลทีวี ขณะที่ SINET เองก็มีโครงข่ายรองรับการให้เช่นเดียวกัน โดยเป็นการเพิ่มบริการระบบทีวีดิจิตอลระบบ IPTV Internet Leased Line หรือ Internet ในองค์กรสำหรับลูกค้ากลุ่ม Hospitality (โรงแรม โรงพยาบาล) ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ทางโครงการ SINET มีพื้นที่บริการอยู่แล้ว และเพิ่มโอกาสการเติบโตให้กับเจริญเคเบิลทีวี ในการขยายพื้นที่ให้บริการไปยังจังหวัดหลักๆ ที่สำคัญของประเทศ ถือเป็นการผสานความแข็งแกร่งให้กับทั้งสององค์กรเข้าร่วมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad