ซีพีเอฟ จับมือ พันธมิตร "ส่งอาหารจากใจ" ช่วย 14 ชุมชน เขตห้วยขวาง กทม. สู้โควิด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ จับมือ พันธมิตร "ส่งอาหารจากใจ" ช่วย 14 ชุมชน เขตห้วยขวาง กทม. สู้โควิด

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ
 เดินหน้าโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” มอบไข่ไก่สด จำนวน 13,800 ฟอง แก่ นายอนุชิต พิพิทธกุล ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง และผู้แทนชุมชน เพื่อส่งต่อประชาชนในเขตห้วยขวาง จำนวน 14 ชุมชน 230 ครัวเรือน โดยมี นางพรรณินี นันทพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ ผู้แทนบริษัทฯ และ นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบ ณ สำนักงานเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 

 


นายอนุชิต พิพิทธกุล ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง
 กล่าวว่า ในพื้นที่เขตห้วยขวางมีแคมป์คนงาน 25 แห่ง ประกอบด้วยชาวไทยและต่างชาติ ทางสำนักงานเขตได้ลงพื้นที่ให้คำแนะนำ ประสานงาน และให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด รวมถึงประชาชนในชุมชนต่างๆ ที่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปพื้นที่เสี่ยงของการแพร่ระบาดก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจส่งกระทบในครอบครัวและชุมชน  

 

วันนี้ต้องขอบคุณซีพีและซีพีเอฟ ที่ให้ความช่วยเหลือและห่วงใยผ่านสำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อนำเครื่องอุปโภคและบริโภคไปแจกจ่ายแก่พี่น้องในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด ทั้งผู้ติดเชื้อ หรืออยู่ระหว่างการกักตัว คนว่างงาน เป็นต้น เราจะนำสิ่งของเหล่านี้ส่งต่ออย่างทั่วถึงและเร็วที่สุด โดยผู้แทนชุมชนและเครือข่ายต่างๆ ตามเจตนารมณ์ของภาคเอกชน” นายอนุชิต กล่าว 

 


นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)
 กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด เราได้ประสานกับทางสำนักงานเขต เพื่อช่วยเยียวยาประชาชนในพื้นที่ โดยมีพันธมิตรอย่าง ซีพีเอฟ ที่ร่วมสนับสนุนไข่ไก่ ซึ่งเป็นอาหารที่เข้าถึงทุกครัวเรือนและมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในวิกฤตเช่นนี้ 

 

ด้าน นางสาวมลาภรณ์ ช้างมรกต ผู้แทนชุมชน กล่าวว่า ในส่วนของอาสาสมัครศูนย์เด็กเล็ก ซึ่งรับหน้าที่ทำอาหารให้เด็กทานทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เห็นถึงความลำบากของผู้ปกครอง การที่มีผู้สนับสนุนอย่าง ซีพีเอฟ นำอาหารมามอบให้ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะเด็กๆ จะได้มีอาหารหลากหลายและได้รับสารอาหารเพิ่มขึ้น 

 




ขณะที่ นางเบญญาพัฒน์ เพียรพิทักษ์ ผู้แทนชุมชน กล่าวว่า ตั้งแต่มีการระบาดโควิด ก็ทราบว่าหลายครอบครัวในชุมชนได้รับความเดือดร้อน วันนี้มีเอกชนอย่าง ซีพีเอฟ นำอาหารและสิ่งของจำเป็นมามอบให้ ถือเป็นสิ่งที่ดีสามารถต่อลมหายใจหลายชีวิตในครัวเรือนได้ ในฐานะตัวแทนของชุมชนขอขอบคุณที่มาช่วยเหลือพวกเราเป็นอย่างดี 

 


ซีพีเอฟ ดำเนินโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” นับจากวันแรก...ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมทานแก่บุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ กว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อร่วมเคียงข้างคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad