สู่ยุคใหม่ทางดนตรีของ HONNE วงดูโออิเล็กทรอนิกส์ กับ “WHAT WOULD YOU DO?” ซิงเกิลใหม่ของพวกเขา ที่ได้ Pink Sweat$ มาร่วมงาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สู่ยุคใหม่ทางดนตรีของ HONNE วงดูโออิเล็กทรอนิกส์ กับ “WHAT WOULD YOU DO?” ซิงเกิลใหม่ของพวกเขา ที่ได้ Pink Sweat$ มาร่วมงาน


 ปีที่แล้ว ฮอนน์ (HONNEวงดูโอเจ้าของงานเพลงอิเล็กทรอนิกส์เท่ๆ ที่มีแนวทางเฉพาะตัวจากลอนดอน เพิ่งปล่อยงานมิกซ์เทปชุด ‘No Song Without You’ ให้ฟังกัน

โดยมีเพลงฮิตจากงานชุดนี้มากมาย อาทิ  “No Song Without You”, “La La La That’s How It Goes” และ “Loving You Is So Easy” ซึ่งได้ใจแฟนๆ สมกับเป็นงานใหม่ในรอบสองปี




 

ในปีนี้ ฮอนน์ มีเซอร์ไพรส์ เมื่อพวกเขาส่งซิงเกิลใหม่ “WHAT WOULD YOU DO?” ออกมาแบบไม่บอกกล่าวล่วงหน้านานนัก แล้วก็ย้ำว่าเพลงนี้เป็น “เพลงแรกในยุคใหม่ทางดนตรี”

ของพวกเขา โดยสองหนุ่มในนามฮอนน์ไม่ได้มาเดี่ยวๆ เพราะได้ พิงค์ ซเว็ท (Pink Sweat$) นักร้องเสียงนุ่มละมุน เจ้าของเพลงดังอย่าง “Honesty” และ “At My Worst” มาร่วมงาน

 

ซึ่งพิงค์ ซเว็ทก็ทำให้ “WHAT WOULD YOU DO?” เป็นเพลงของฮอนน์ที่มีความสดใหม่จริงๆ นอกเหนือไปจากดนตรีป็อบๆที่ฟังสดใสด้วยเสียงเครื่องดนตรีอะคูสติก และบรรยากาศแบบงานในยุค 60

 

ในอดีต เราจำกัดขอบเขตของตัวเอง” ฮอนน์พูดถึงการทำงานใน “What Would You Do?” – แต่ตอนนี้ เราเลือกที่จะเดินออกมาข้างๆ บรรดากฎเกณฑ์ต่างๆ แล้วทำอะไรที่เราอยากทำ”

และผลลัพธ์ก็คือ งานเพลงที่ฟังคุ้นเคยในบรรยากาศของฮอนน์ แต่มีซาวนด์ดนตรีที่แตกต่าง และความนุ่มนวลในอีกแบบหนึ่งจากเสียงร้องของพิงค์ ซเว็ทที่ช่วยให้อินไปกับเพลงได้มากขึ้น

 

สัมผัสกับความสดใหม่ของฮอนน์ใน “WHAT WOULD YOU DO? Ft. Pink Sweat$” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดจาก iTunes Store

หรือชมมิวสิกวิดีโอที่ YouTube Channel : HONNE ที่ฟังแล้วจะรักและฟินไปกับเพลงใหม่เพลงนี้ของสองหนุ่มฮอนน์ เพราะมันเพราะเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad