แบ่งปันด้วยใจ! CP-CPF แจกอาหาร-เครื่องดื่ม "แทนคำขอบคุณคนไทย" ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

แบ่งปันด้วยใจ! CP-CPF แจกอาหาร-เครื่องดื่ม "แทนคำขอบคุณคนไทย" ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ในฐานะผู้ผลิตอาหารชั้นนำระดับโลก  มอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน นม และเครื่องดื่ม ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ แก่ประชาชนที่ฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ 

 

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เครือซีพีและซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างคนไทย มอบอาหารพร้อมรับประทานคุณภาพปลอดภัยให้ทีมแพทย์และบุคลากรด้านสาธารณสุข พร้อมร่วมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับประเทศไทย โดยการตั้งบูธแจกอาหาร นม และเครื่องดื่ม เพื่อแบ่งปันความอิ่มอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เสริมพลังกาย และแทนคำขอบคุณประชาชนที่ร่วมมือกับภาครัฐฉีดวัคซีน ซึ่งความช่วยเหลือดังกล่าว สอดคล้องตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ของบริษัทฯ ในการช่วยเหลือประเทศชาติและประชาชนให้เข้มแข็ง จากนั้นบริษัทฯ ก็จะมีส่วนร่วมอยู่ในสังคมที่เข้มแข็งเช่นกัน 

 


ด้าน ประชาชนทั่วไป เปิดเผยหลังได้รับการฉีดวัคซีนว่า ขอบคุณซีพีเอฟ ที่นำอาหารและเครื่องดื่มมาแจกให้ฟรี เราได้เห็นถึงน้ำใจและการแบ่งปันความอิ่มอร่อยที่ส่งต่อมาจากคนไทยด้วยกัน ทำให้รู้สึกอุ่นใจ และอยากให้ประเทศไทยกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว 

 


ชาวซีพีเอฟจิตอาสา ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ฉีดวัคซีน หลังจากรอพักสังเกตอาการ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานหลากเมนูจากซีพี อาทิ ไข่ต้มพร้อมทาน ไส้กรอก โบโลน่า ผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืช MEAT ZERO รวมถึงนมเมจิหลายรสชาติ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทั้งการสวมหน้ากากอนามัย ถุงมือ รวมถึงการเว้นระยะห่าง และมีเจลแอลกอฮอลล์ให้บริการอย่างทั่วถึง 

 


สำหรับการระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ ซีพีเอฟ ยังผนึกกำลัง บริษัทฯ ในเครือซีพี อย่าง ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด หรือซีพีไอ ซีพีออลล์ ทรู แม็คโคร บริษัท เกษตรภัณฑ์อุตสาหกรรม จำกัด หรือเคพีไอ มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ มูลนิธิธนินท์-เทวี เจียรวนนท์ มูลนิธิพุทธรักษา และมูลนิธิเชฟแคร์ส ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน น้ำดื่ม และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ รวมถึงกลุ่มเปราะบาง แรงงานต่างชาติ และผู้ที่อาศัยในชุมชนแออัด เช่น คลองเตย ศูนย์ฉีดวัคซีน อาทิ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนมาตรา 33 จำนวน 46 จุดทั่ว กทม. ทรู ดิจิตอล พาร์ค ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และดิ เอ็มโพเรียม นับจากวันแรก...ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ มอบอาหารไปแล้วหลายล้านแพ็ค น้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรสสำหรับนำไปปรุงเป็นอาหารพร้อมทาน รวมแล้วกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ 

 


การระดมความช่วยเหลือในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ต้องการให้ทุกบริษัทในเครือซีพี ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อร่วมเคียงข้างคนไทยและเป็น 'ทีมประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad