ซีพีเอฟ เติมเสบียงต่อเนื่อง! เสริมกำลังใจนักรบชุดขาว สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ เติมเสบียงต่อเนื่อง! เสริมกำลังใจนักรบชุดขาว สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ มอบผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” แก่ แพทย์หญิง มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ตลอดจนอาสาสมัคร ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้แก่ประชาชน โดยมี นายเอกปิยะ เอื้อวุฒิเกริก รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ ส่งมอบ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้แก่ประเทศไทย ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลาง สถานีกลางบางซื่อ  

 


แพทย์หญิง มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์
 กล่าวว่า หลังจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลาง สถานีกลางบางซื่อ เปิดให้บริการประชาชนมาร่วม 1 เดือน ภาพรวมถือว่าเป็นไปด้วยความราบรื่น สามารถให้ฉีดวัคซีนให้ประชาชนเกินครึ่งล้านโดสแล้ว สิ่งสำคัญในขณะนี้ คือกำลังใจทีมแพทย์ พยาบาล เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดมีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งภาคเอกชนอย่างซีพีเอฟ ก็ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอาหารพร้อมทาน เครื่องดื่ม นับตั้งแต่เปิดศูนย์ฯ ซึ่งถือว่าเป็นการให้กำลังกายและพลังใจที่เสมอมา พร้อมฝากไปถึงคนไทยอย่าเพิ่งท้อ เพราะขณะนี้เร่งพยายามฉีดวัคซีนให้ได้มากที่สุดเพื่อจะเป็นทางออก ทั้งเรื่องสุภาพและการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศต่อไป 

 


นายเอกปิยะ เอื้อวุฒิเกริก รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจการค้าในประเทศ ซีพีเอฟ
 กล่าวว่า ซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างคนไทยร่วมฝ่าวิกฤตโควิด ในวันนี้เราตั้งใจนำอาหารคุณภาพดี ปลอดภัย รสชาติอร่อยหลากหลายเมนูมามอบ อาทิ เกี๊ยวกุ้ง สปาเก็ตตี้ไก่ครีมซอสเห็ด สปาเก็ตตี้ไก่สับ ข้าวปลาแซลมอนย่างซอสเทอริยากิ ข้าวอบธัญพืชและไก่ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์และบุคลากรด้านสาธารณสุขปฏิบัติงาน รวมถึงยังนำอาหารมามอบแก่ประชาชนที่วัคซีนอีกด้วย 

 


ด้าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อย่าง นางสาวประกายทิพย์ ปัญญาชัย สถาบันโรคผิวหนัง เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันแรกที่มาบริการประชาชน จะเห็นอาหารของซีพีเอฟทุกวัน ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ของเราต้องแข่งกับเวลา การที่มีอาหารพร้อมทานทำให้สะดวกมากขึ้น ด้วยคุณภาพในการผลิต ทำให้เรามั่นใจและเลือกทาน 

 

นางสาวจิดาภา ภู่สาร นักจัดการงานทั่วไป กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณซีพีเอฟ ที่สนับสนุนอาหารหลากหลายเมนูแก่พวกเรา เพื่อแบ่งเบาภาระการจัดเตรียมอาหาร เพื่อนำเวลาไปดูแลประชาชนมากขึ้น  

 


ซีพีเอฟ ดำเนินโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” นับจากวันแรก...ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมทานแก่บุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ กว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อร่วมเคียงข้างคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad