“นุ๊ก-ปาย” ศิลปินคู่จิ้นสุดฮอต ระเบิดความมัน ทะลุขีดสุด ในสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต Nook Pai The Battle of Sing Record - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“นุ๊ก-ปาย” ศิลปินคู่จิ้นสุดฮอต ระเบิดความมัน ทะลุขีดสุด ในสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต Nook Pai The Battle of Sing Record

 


สำเร็จลงด้วยดี พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม สำหรับสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต Nook Pai The Battle of Sing Record ที่ตอกย้ำกระแสความนิยมไม่มีแผ่ว กับสองศิลปินคู่จิ้นสุดฮอต นุ๊ก-ปาย ที่มีการตอบรับจากแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น และนับวันคลื่นความแรงไม่มีทีท่าจะหยุด จนคิวการแสดงเต็มถึงปี 2565 ล่าสุด สองสาวแฟนคลับตัวจริง อลิสา เกษมสุข และปวีณา วงษ์แก้ว ทุ่มสุดตัว ผลักดันสองศิลปินในดวงใจให้ยืนหนึ่งในวงการ ด้วยความสนับสนุนจากสิงห์เรคคอร์ด พร้อมทีมงานระดับพระกาฬ จัดสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต ในธีม Battle สุดมัน แปลกใหม่ ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญจากค่ายสิงห์เรคคอร์ดล้นเวที

                             


 

อลิสา เกษมสุข และ ปวีณา วงษ์แก้ว สองผู้จัดคอนเสิร์ต Nook Pai The Battle of Sing Record เล่าถึงการตัดสินใจจัดสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า เกิดจากความรักที่มีต่อสองศิลปิน เรียกว่าเป็นหนึ่งในแฟนคลับของน้องๆ ที่อยากจะผลักดัน ทั้ง นุ๊ก-ปาย และทุกคนในค่ายสิงห์เรคคอร์ด ให้มีโอกาสและเวทีได้ดึงศักยภาพความสามารถออกมาให้แฟนๆ ชื่นชม” เมื่อถามถึง อะไรคือเสน่ห์ของ นุ๊ก-ปาย สองผู้จัดใจดีเผยว่า “ความเป็นธรรมชาติและความใส่ใจแฟนคลับ ทำให้ความรักที่แฟนคลับและศิลปินมอบให้กัน ได้หลอมรวมกลายเป็นคำว่าครอบครัวไปแล้ว สำหรับรูปแบบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เราจัดขึ้นในธีมการ Battle  (แบตเทิ่ล) ประชันกันทั้งนักร้องและวงดนตรีแบบสุดมันส์ พร้อมช่วงพิเศษที่ได้มีการแร็ปแบตเทิ่ล นอกจากนี้ ยังมีการนำระบบ AR เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มสีสัน และเติมเต็มความสุขให้แฟนๆ อีกด้วย”

 

 “เราสองคนขอขอบคุณทั้งค่ายสิงห์และบิ๊กบอสสิงห์ คุณณฐพบ ชาเนตร์ ที่ให้โอกาสเราได้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ พร้อมด้วย 13 ศิลปินรับเชิญพิเศษ ซึ่งล้วนแต่โดดเด่น มีพลังและศักยภาพสูง ได้มีเวทีปลดปล่อย เราเชื่อมั่นว่าฝีมือเขาเหล่านี้อยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย และคอนครั้งนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เส้นทางในสายศิลปินของพวกเขาจะไปได้อีกไกลแน่นอน โดยเฉพาะ นุ๊กธนดล และป๊าย ปายโอริโอ้ เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ แม้จะเน้นไปที่เพลงสตริง ซึ่งเป็นแนวที่น้องนุ๊กไม่ถนัด แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ น้องนุ๊กก็ทำออกมาได้ดีมากๆ แฟนคลับให้เป็น The best เลย ส่วน ป๊าย ปายโอริโอ้ คนนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้ ปายเป็นคนที่ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จากพนักงานบริษัทฯ คนหนึ่ง วันนี้ได้ก้าวเดินอย่างสง่างามบนเส้นทางศิลปิน ที่พร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ เหมือนคำพูดที่ว่า อย่าดูถูกต้นไม้ที่กำลังโต ขอแค่โอกาสและมีเวทีให้ เขาก็พร้อมจะเรียนรู้และพัฒนาอยู่เสมอ” สองผู้จัด กล่าว

 

 




ด้านสองศิลปิน นุ๊ก-ปาย นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ  ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ เผยถึงการเตรียมตัวก่อนขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะนุ๊กเพราะไม่ถนัดเพลงสตริง จึงกังวลว่าจะร้องออกมาได้ดีไหม จากที่ได้เตรียมตัว พร้อมซ้อมบล็อกกิ้ง รันคิวกับทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่านประสบการณ์จัดคอนเสิร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้ว ทำให้ทั้งสองรู้สึกตื่นเต้น และเพลงที่ร้องเป็นเพลงใหม่ ทั้งสองจึงตั้งใจ และเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก เพราะอยากให้แฟนคลับทุกคนประทับใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้

 




นุ๊ก-ธนดล เล่าว่า “ความท้าทายครั้งนี้ คือ การร้องเพลงสตริง เพราะตนเดินสายลูกทุ่งโดยมาตลอด ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จึงเหมือนเป็นการปลดล็อกตัวเอง ได้พิสูจน์ว่าเราก็ทำได้ ต่างจากปาย เขาถนัดแนวสตริงอยู่แล้ว

 

นุ๊ก-ปาย ยังเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนคลับว่า “มันเกินบรรยาย เกินคาดจริงๆ ครับ ที่เราสองคนมีวันนี้ ได้ก็เพราะแฟนคลับที่สนับสนุนเราอย่างเหนี่ยวแน่น ตลอดระยะเวลากว่า ปี ที่ผ่านมา มันเกินคำว่าศิลปินกับแฟนคลับ แต่มันคือครอบครัว พวกเราคือครอบครัวบ้านสิงห์ แฟนคลับคอยเอาใจใส่ดูแลเราเหมือนพี่น้องลูกหลานคนหนึ่งไปแล้วครับ ที่ปลื้มมากๆ ตอนนี้ ทราบจากค่ายสิงห์ว่า คิวการแสดงของเรายาวไปถึงปีหน้าแล้ว เราขอขอบคุณทุกคน ที่ทำให้มี นุ๊กธนดล และ ป๊ายปายโอริโอ้ ในวันนี้ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมา และตลอดไป ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”

 



 

ป๊าย ปาย เล่าด้วยว่า “สิ่งที่ทำให้รู้สึกได้รับกำลังใจมากจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ มีการตอบรับจากแฟนๆ ที่ดีมาก ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมากๆ เมื่อแฟนคลับสนุก พวกเราก็มีความสุขไปด้วย เพราะปายคิดว่าการเป็นผู้ให้ โดยการมอบความสุขในครั้งนี้ตามความสามารถของเราที่มี ส่งผลให้เราเอง ก็มีความสุข และสนุกมาก” ด้าน นุ๊ก เสริมว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ บอกตามตรงลุ้นมาก เพราะไม่ถนัดเพลงสตริงเลย แต่ครั้งนี้ที่นุ๊กทุ่มเต็ม จนผลออกมาเกินความคาดหมายจริงๆ ครับ”

 

ภายใน สตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต ครั้งนี้ ได้เติมเต็มความสุขให้แฟนๆ โดยค่ายสิงห์เรคคอร์ดร่วมต่อยอดความมันส์โดยส่ง 13 ศิลปินแท็กทีมมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ วง Warp, Londonboi, Casperboyz, Eric, ยีน อาทิตยาบางไอค์มะขาม ทำให้ดีกรีความมันของคอนเสิร์ต Nook Pai The Battle of Sing Record ตลอด ชั่วโมง พุ่งขีดสุด พาช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านไปอย่างรวดเร็ว และจบลงด้วยความประทับใจ นับเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการ กับการจัดสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต ที่ประสบความสำเร็จเกินคาด ด้วยคุณภาพของระบบเสียง ระบบการถ่ายทอด การมีส่วนร่วมของผู้ชม ตลอดจนจำนวนผู้รับชม ทำเอาศิลปิน ผู้จัด และทีมงาน ได้รับกำลังใจไปเต็มๆ และหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

 



 

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของนุ๊-ปายและเพื่อนๆ บ้านสิงห์ จะสานต่อความสุขให้แฟนๆ เมื่อไหร่โปรดติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad